THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Mỹ Chi ngày càng phổng phao và sang chảnh không kém các hotgirl

Chủ nhật, 25/02/2018 13:28

Không còn là chị Bảy quê mùa ngày nào, giờ đây Phương Mỹ Chi nhìn ra dáng và sang chảnh như một hotgirl.

Bước sang tuổi 15, Phương Mỹ Chi đã có cuộc “lột xác” ấn tượng về mặt phong cách. Không chỉ trổ mã, ra dáng thiếu nữ, “chị Bảy” còn thay đổi hình ảnh từ giản dị, nữ tính sang cá tính, sành điệu. Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã biết chăm chút cho vẻ ngoài, đầu tư hàng hiệu để biến hóa linh hoạt các style khác nhau.

Bên cạnh những item của thương hiệu tên tuổi, Phương Mỹ Chi cũng khoe tài mix đồ sành sỏi với các phụ kiện độc đáo. “Cô bé dân ca” liên tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với street style sang chảnh, thời thượng. Thậm chí, Phương Mỹ Chi còn tạo dáng nuột nà chẳng kém các hot girl, làm netizen đi hết ngạc nhiên này tới bất ngờ khác.

Chẳng những ra dáng thiếu nữ, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi còn gây ấn tượng bởi phong cách sành điệu, thời thượng chẳng kém các hot girl đình đám.

Hình ảnh mới đây của Phương Mỹ Chi làm nhiều người ngỡ ngàng vì lầm tưởng là hot girl bởi tạo hình bắt mắt, phong cách vô cùng cá tính. Thậm chí, họa mi của làng nhạc dân ca còn tạo dáng sành điệu chẳng kém các fashionista.

“Chị Bảy” trổ tài mix đồ sành sỏi khi bắt cặp crop top trễ vai cùng chân váy bèo nhún màu sắc nổi trội, mang cả giày sneaker hầm hố của thương hiệu Fila đình đám.

Phương Mỹ Chi còn điểm trang bộ cánh dạo phố đầu xuân bằng chiếc kính dòng Wayfarer từ Charles & Keith, có giá khoảng 1,7 triệu đồng.

“Cô bé dân ca” nhỏ nhắn ngày nào đã ra dáng thiếu nữ, biết “làm điệu” với các bộ váy thướt tha. Du xuân đầu năm, Phương Mỹ Chi khoe vẻ nữ tính trong bộ váy maxi kẻ tartan, mix cùng túi đính đá và đôi giày Fila yêu thích.

Mẫu giày sneaker được Phương Mỹ Chi “cưng sủng” là thiết kế của Fila, có giá 70$ (khoảng 1,6 triệu đồng). Đây cũng là “bảo bối” của nhiều sao Việt như Sơn Tùng, Đào Bá Lộc….

Trong chuyến lưu diễn hải ngoại, ngôi sao nhí còn thử nghiệm phong cách sexy của giới trẻ phương Tây. Diện crop top và quần shorts, Phương Mỹ Chi khoe trọn vòng eo thon và vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.

Á quân The Voice nhí duyên dáng với chân váy đa màu sắc, mix cùng áo len hồng và sneaker màu phấn ngọt ngào.

Đôi khi, Phương Mỹ Chi lại “phá cách” nổi loạn hơn khi diện quần jeans rách đính họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, kết hợp áo len vàng chói nổi bật.

Cô nàng còn mix phụ kiện vô cùng độc đáo. Từ giày, mũ cho tới túi, Phương Mỹ Chi đều phối ăn ý, thể hiện rõ nét vẻ năng động, trẻ trung.

“Chị Bảy” còn khiến nhiều tín đồ thời trang ngả mũ khi ứng dụng nhuần nhuyễn công thức sơ vin “một mất một còn”, mix sơ mi và quần jeans cực chất. Nữ ca sĩ cũng làm tăng phong cách bụi phủi với đôi giày sneaker của Nike.

Dù đã biết “làm điệu” song “chị Bảy” không hề vung tay quá trán. Phương Mỹ Chi chi tiêu khá chừng mực cho các món đồ hàng hiệu, cô thường chọn các thiết kế từ nhãn hàng bình dân hoặc có giá thành vừa phải.

Phong cách thể thao luôn là một trong những đam mê bất tận của giọng ca tài năng. Họa mi làng nhạc dân ca tích cực diện đồ thể thao xuống phố, kết hợp đồng điệu cả cây từ đầu tới chân. Các thương hiệu “ruột” của cô nàng chính là Adidas, Nike…

Nhờ chăm chỉ tập thể thao, Phương Mỹ Chi sớm có được vóc dáng mảnh mai, tràn đầy sức sống.

Cũng có lúc, Phương Mỹ Chi trở lại với phong cách “bánh bèo”, trưng dụng váy áo nữ tính, trễ nải như thế này đây.

Tuy rằng cát xê lên tới hàng trăm triệu, thu nhập hàng tỉ đồng nhưng Phương Mỹ Chi luôn duy trì hình ảnh đẹp, dù có dùng hàng hiệu cũng chỉ là item của những nhãn hàng bình dân, có giá thành khiêm tốn hơn nhiều so với các tiền bối.

VD (Tổng hợp - Thethao TPHCM/nld.com.vn)