THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Mỹ Chi phản pháo khi bị chê ăn mặc hở hang, già trước tuổi

Thứ sáu, 07/07/2017 09:05

Sự thay đổi chóng mặt về phong cách ăn mặc của giọng ca 'Quê em mùa nước lũ' - Phương Mỹ Chi tiếp tục vấp phải nhiều phản ứng thiếu tích cực từ phía cư dân mạng.

Vốn được khán giả yêu mến từ chương trình "Giọng hát Việt nhí" năm 2013, Phương Mỹ Chi đã "đóng đinh" trong mắt mọi người với hình ảnh giản dị, trong sáng cùng những bài hát dân ca ngọt ngào. Tuy nhiên thời gian gần đây, Mỹ Chi liên tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi có sự lột xác về diện mạo và phong cách thời trang. Thay vì chọn các set đồ kín đáo, cô nàng 14 tuổi này lại diện những trang phục gợi cảm không phù hợp với lứa tuổi của mình.

Gần đây, khi đăng tải một bức ảnh trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi nhận được một lời bình luận chê bai từ phía người hâm mộ: "Không còn Mỹ Chi hồi xưa nữa, tôi chỉ thích cô bé sống đúng lứa tuổi của mình… em đã già trước tuổi… buồn thay". Phản pháo lại nhận xét này, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" bày tỏ: "Không cần buồn thay đâu chị, em đang vui mà! Chị nhìn chị ở quá khứ cũng thấy không giống chị bây giờ thôi".

Phương Mỹ Chi bị chê ăn mặc già trước tuổi khi đăng ảnh trên trang cá nhân

Giọng ca "Quê em mùa nước lũ" ngay lập tức phản pháo lại lời chê bai

Phương Mỹ Chi "lột xác" với hình ảnh năng động cùng phong cách thời trang gợi cảm nhiều hơn

Có thể thấy dù được góp ý từ khán giả và người hâm mộ nhưng Phương Mỹ Chi vẫn một mực đi theo sự lựa chọn của bản thân. Trong một cuộc phỏng vấn, Mỹ Chi cũng thừa nhận rằng giờ mình đã lớn và không còn là cô bé hát dân ca như ngày xưa.

>> Quên Quang Anh và Phương Mỹ Chi đi, đây mới là cậu bé á quân của The Voice Kids thay đổi khó nhận ra

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)