THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Nhi - Bảo Ngọc cực tỏa sáng trong show diễn mới, Võ Hoàng Yến lộ thân hình gầy gò

Thứ ba, 05/09/2023 07:55

Dàn chân dài Vbiz như Á hậu Phương Nhi, Hoa hậu Bảo Ngọc, Võ Hoàng Yến hay bà xã Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội góp mặt trong show diễn mới đây.

Vào chiều 3/9, Pink Autumn - Pink Fashion Show 4 đã được diễn ra tại Đà Lạt. Đáng chú ý, chương trình cũng có sự góp mặt của dàn mẫu nổi tiếng: Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc, á hậu Miss World Vietnam Phương Nhi, hoa khôi Nam Em, á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến, hoa hậu Ngọc Diễm, á hậu Diễm Châu, hoa hậu Kiều Ngân, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, The New Mentor Như Vân, người mẫu Dianka Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng, á quân The Face Bâu Phương Vy… Ngoài ra còn có phần biểu diễn ca nhạc của ca sĩ Ngọc Linh, Nam Em, Hoàng Mỹ An, Roy Nguyễn xen kẽ phần giới thiệu các bộ sưu tập.

Là người mở màn cho show diễn, Á hậu Phương Nhi ghi điểm ghi xuất hiện đầy nhẹ nhàng với tươi tắn với bộ trang phục thủy thủ. Trước thềm chinh chiến Miss International, nhan sắc của cô nàng ngày một thăng hạng một cách rõ rệt và khiến bao người phải mê mẩn. Từng bước catwalk của nàng á hậu cũng ngày một tự tin và chiếm spotlight.

Á hậu Phương Nhi ghi điểm với vẻ đẹp ngọt ngào

Tại show diễn lần này, Võ Hoàng Yến cũng đã có những màn trình diễn vô cùng nổi bật với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sắc sảo cùng trình độ catwalk thượng thừa. Tuy nhiên, vì diện trang phục phô phang đường cong cơ thể nên Võ Hoàng Yến cũng đã để lộ thân hình có phần ốm hơn trước.

Võ Hoàng Yến đã rất tỏa sáng khi trình diễn

Tuy nhiên, cô cũng gây lo lắng với thân hình gầy gò

Sau khi giành ngôi á quân The Face 2023, học trò Kỳ Duyên - Minh Triệu được mời diễn mở màn cho bộ sưu tập của NTK Nguyễn Bảo Ngọc tại Pink Fashion Show 4 của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tại Đà Lạt chiều 3/9. Sự xuất hiện của Bâu Phương Vy nhận được nhiều tán thưởng, bởi cô trình diễn chuyên nghiệp và còn gây ấn tượng với vẻ xinh xắn, dễ thương như công chúa.

Bâu Phương Vy cũng khoe được nhan sắc xinh đẹp

Ngoài ra, sự xuất hiện của bà xã Bùi Tiến Dũng cũng gây chú ý không kém. Cô diện bộ đầm kiểu mullet có phần đuôi dài, khoác thêm chiếc áo choàng quét đất. Vừa sinh con đầu lòng cách đây không lâu, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sàn diễn chuyên nghiệp. Vẻ đẹp lai cùng phong cách trình diễn tự tin, cá tính của Dianka nhận nhiều sự chú ý từ khán giả.

Bà xã Bùi Tiến Dũng sải bước cực ấn tượng

Là vedette trong bộ sưu tập của NTK Hà Thanh Việt, Á hậu Bảo Ngọc cũng đã chứng minh cho khán giả thấy bản thân ngày một cải thiện về các kĩ năng. Khi diện bộ trang phục này, cô gây chú ý với thần thái vô cùng ấn tượng và nhan sắc thăng hạng rõ rệt.

Bảo Ngọc cực thần thái trong vị trí vedette

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới