THỜI TRANG » Thời trang sao

Phương Oanh 'Hương vị tình thân' phô diễn body nóng bỏng mắt sau 2 tháng 'siết'

Chủ nhật, 01/05/2022 12:20

Loạt ảnh mới trưng trổ 3 vòng 'mướt mắt' của diễn viên Phương Oanh trong những ngày nghỉ lễ làm dân tình rần rần.

Trưa 1/5, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Phương Oanh, người đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Hương vị tình thân" đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh theo phong cách sexy, khác hẳn với vẻ thô mộc của nhân vật Phương Nam trong phim.

Loạt ảnh diện bikini đầy táo bạo trên biển cho thấy một Phương Oanh sexy với thân hình đầy đặn, nóng bỏng. "Eo biển xanh. Body sau hơn 2 tháng siết!", nữ diễn viên viết.

Đúng ngày đầu tháng 5, Phương Oanh tung loạt ảnh khoe body bùng cháy

Chỉ sau nửa giờ lên sóng, những hình ảnh diện bikini bỏng rẫy trên biển của Phương Oanh thu về hơn 8k lượt thích, hàng trăm bình luận và chia sẻ. "Mùng một bùng cháy" là thông điệp nữ diễn viên gửi tới dân mạng với loạt ảnh khó có thể nóng bỏng hơn này.

Ở tuổi 33, nhan sắc Phương Oanh được đánh giá là đang độ chín nhất. Ngoài việc sở hữu gương mặt chuẩn chỉnh, sáng sân khấu, body vòng nào ra vòng nấy cũng là điểm cộng lớn của nữ diễn viên "Hương vị tình thân". Và để có được thành quả như hiện tại, cô nàng đã trải qua 2 tháng trời "siết".

Thân hình xịn đét của Phương Oanh chưa bao giờ làm fans thất vọng

Phương Oanh tên đầy đủ là Đỗ Phương Oanh, sinh năm 1989 tại Hà Nam. Sau thời gian làm người mẫu, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2012 nhưng đến năm 2018 mới thực sự nổi tiếng khi vào vai Quỳnh trong phim "Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Nhân vật Phương Nam của cô trong "Hương vị tình thân" là nàng kỹ sư thẳng thắn, ngang tàng, sống tình cảm và đầy lòng tự trọng. Diễn xuất của cô nàng ngày càng lên hương tựa nhan sắc tuổi ngoài băm của cô vậy.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới