THỜI TRANG » Thời trang sao

Puka khiến dân mạng rần rần khi diện đồ 'thiếu vải' khoe vòng một căng tràn và body 'chuẩn đét', Gin Tuấn Kiệt liên tục bị réo tên

Chủ nhật, 22/08/2021 11:18

Mỗi lần diện đồ khoe vóc dáng chuẩn chỉnh, Puka lại khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Từ trước đến nay, Puka luôn được biết đến là một nữ diễn viên hài duyên dáng, dễ thương và ưa chuộng phong cách bánh bèo. Thế nhưng dạo gần đây, cô nàng lại liên tục khiến netizen "nhức mắt" khi chuyển hướng sang style sexy, gợi cảm để trưng trổ body "chuẩn đét".

Điển hình như mới đây, Puka lại khiến dân tình được phen "xỉu lên xỉu xuống" vì tung ra loạt ảnh khoe trọn vẹn sắc vóc nuột nà đến ngỡ ngàng. Trong ảnh, có thể thấy nữ diễn viên đang diện chiếc áo quây ngắn, bó sát khoe vòng 1 "tràn viền", kèm theo đó là chiếc quần nhỏ xíu tôn được đôi chân dài thon thả cũng như vòng eo "con kiến".

Puka sở hữu vóc dáng đáng mơ ước

Loạt ảnh Puka đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen. Dưới phần bình luận, người hâm mộ cũng liên tục "triệu hồi" Gin Tuấn Kiệt - bạn trai tin đồn của Puka và khen anh chàng có số hưởng: "Sướng nhất anh Gin rồi nhá", "Rồi em hiểu sao anh Gin u mê chị vậy rồi", “Chị làm vậy là chết anh Gin rồi”.

Puka và Gin Tuấn Kiệt đang là cặp đôi được netizen đồng loạt "đẩy thuyền"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới