THỜI TRANG » Thời trang sao

Quách An An lên kế hoạch đến Mỹ làm ăn

Thứ sáu, 13/11/2015 10:40

Quách An An lộng lẫy sánh bước cùng NTK Hoàng Hải trên thảm đỏ của show diễn Lynk Fashion Show tại Sài Gòn khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

Quách An An tiết lộ, cô chuẩn bị đầu tư kinh doanh vào thị trường Mỹ, chính vì vậy thời gian qua cô ít tham gia nghệ thuật và cũng chỉ lựa chọn sự kiện để xuất hiện.

Quách An An lộng lẫy xuất hiện tại Lynk Fashion Show

Trong bộ trang phục của NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho Quách An An, giúp cô nổi bật trên thảm đỏ giữa một rừng mỹ nhân tối qua. Trong số những NTK Quách An An từng hợp tác, cô cho biết Hoàng Hải là người hiểu đựoc vóc dáng cũng nhu gu thẩm mỹ thời trang của cô nhất. Chính vì vậy, hầu hết những bộ đầm dự sự kiện hoặc biểu diễn, Quách An An đều "Phó mặc" tin tưởng tuyệt đối vào NTK tài ba này.

Gần đây, mỹ nhân họ Quách khá im hơi lặng tiếng bởi lịch di chuyển của cô giữa Mỹ và Việt Nam luôn dầy đặc. Cô đang có một số dự án về kinh doanh đầu tư vào thị trường Mỹ và hy vọng sẽ mở ra một con đường mới cho An An. Trong showbiz Quách An An nổi tiếng là mỹ nhân biết kinh doanh và tạo dựng đựoc sự nghiệp kinh doanh riêng bằng tài năng của mình. Cô cho biết, âm nhạc và phim ảnh đã ăn sâu vào máu, nó là đam mê và tình yêu cháy bỏng, chính vì vậy Quách An An sẽ vẫn hoạt động kinh doanh liên quan đến nghệ thuật, cô sẽ là người đúng sau.

Cùng ngắm những hình ảnh "lộng lẫy" của Quách An An trong Lynk Fashion Show:

Photo: Cao Minh Mẫn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới