THỜI TRANG » Thời trang sao

Quán quân 'New Face Vietnam 2017' Anh Thư tái xuất xinh đẹp

Thứ hai, 14/08/2017 19:21

Xuất hiện trong đêm ra mắt BST áo dài Love Story của thương hiệu áo dài Minh Minh 20 năm truyền thống, Quán quân 'New Face Vietnam 2017' Anh Thư xinh đẹp và rạng ngời.

Trong bộ áo dài thêu chim hạc được thiế kế cầu kỳ, người đẹp thu hút quan khách bởi lối trình diễn chuyên nghiệp và nụ cười quyến rũ.

Minh Minh Estyle là thương hiệu áo dài do Quán quân "New Face Vietnam 2017" giữ chức vụ tổng giám đốc và đại diện thương hiệu. Sau khi dành giải cao nhất trong cuộc thi, Anh Thư nhận được nhiều lời mời tham gia các show trình diễn thời trang. Tham dự sự kiện nhưng người đẹp đã khéo léo từ chối bởi chị muốn chuyên tâm cho công việc kinh doanh áo dài truyền thống của gia đình.

Anh Thư giữ chức TGĐ và Đại diện thương hiệu Minh Minh Estyle

Được biết áo dài Minh Minh là thương hiệu áo dài truyền thống có lịch sử hình thành và phát triển 20 năm. Các mẫu thiết kế tại đây luôn luôn hài hòa giữa 2 yếu tố truyền thống và hiện đại. Chính vì vậy trong nhiều năm qua chuỗi cửa hàng thuộc thương hiệu áo dài Minh Minh đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng thủ đô.

Đây là thương hiệu áo dài truyền thống 20 năm tại Hà Nội chuỗi cửa hàng thuộc thương hiệu áo dài Minh Minh đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng thủ đô

Là người may mắn được nối nghiệp gia đình nên Anh Thư luôn trăn trở làm thế nào để tà áo dài truyền thống sẽ ngày càng được nhiều bạn trẻ như Thư biết đến, yêu mến và chọn lựa. Vì vậy chị cùng với đội ngũ cộng sự của Minh Minh đã lên ý tưởng cho BST Love Story với những thiết kế cách tân để phù hợp với xu thế thời trang, mang hơi thở của thời đại nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tà áo dài Việt, luôn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Love Story với những thiết kế cách tân hiện đai, phù hợp với xu hướng thời trang

Tháng 8/2017 Love Story với hàng trăm mẫu thiết kế đã được chính thức trình làng làm nức lòng giới mộ điệu thời trang. Giữ vai trò veddet trong BST, quán quân New Face Vietnam Anh Thư không dấu được niềm xúc động và tự hào bởi những thiết kế hoàn hảo.

Story với những thiết kế cách tân để phù hợp với xu thế thời trang, mang hơi thở của thời đại nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của tà áo dài Việt, luôn tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Diện trên mình thiết kế đặc biêt của Love Story, người đẹp không dấu được hạnh phúc và sự tự hào

Diện trên mình chiếc áo dài chim hạc - đây là một trong những thiết kế đặc biệt nhất của Love Story. Toàn bộ hoa văn và chi tiết trên áo được thêu thủ công làm trong nhiều ngày, cùng với đó là sự cách điệu trên thân và tay áo. Mẫu thiết kế đặc biệt tinh xảo này phù hợp cho các người đẹp lựa chọn để dự thi cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Quán quân "New Face Vietnam 2017" cũng hy vọng rằng những mẫu thiết kế đặc biệt Love Story của Minh Minh do chị cùng đội ngũ dành nhiều tâm huyết sẽ tạo được tiếng vang trong làng thời trang Việt Nam đồng thời đón nhận được sự tin dùng của phái đẹp trong nước cũng như quốc tế.

TGĐ Anh Thư cùng Chủ tịch HĐQT Bùi Thị Thanh Hương và NTK Hải Yến cảm ơn quan khách

Và cũng thông qua Love Story Anh Thư cũng mong muốn tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp của tà áo dài và mong muốn góp phần vào việc gìn giữ - phát huy nét văn hóa truyền thống ấy.

Cùng chiêm ngưỡng Quán quân "New Face Vietnam 2017" trong tà áo dài truyền thống Minh Minh:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)