THỜI TRANG » Thời trang sao

Quán quân 'The Face 2016' bất ngờ xuất hiện trên Vogue Mỹ và Pháp

Thứ tư, 18/10/2017 08:41

Khoác lên người trang phục nằm trong BST 'Em Hoa' của NTK Nguyễn Công Trí, Phí Phương Anh đã thu hút được sự chú ý đặc biệt tại 'Seoul Fashion Week'.

Mới đây, street style của Phí Phương Anh tại "Seoul Fashion Week" đã lọt top những bộ trang phục đường phố đẹp nhất do tạp chí Vogue Mỹ bình chọn. Bên cạnh đó cô cũng xuất hiện trên tạp chí Vogue Pháp khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Với set đồ trắng đặc biệt nằm trong bộ sưu tập "Em Hoa" của NTK Nguyễn Công Trí cùng những mẫu phụ kiện ấn tượng như nón lạ mắt, bốt trong suốt và túi xách Gabrielle của Chanel, Phí Phương Anh nhanh chóng gây được sự chú ý đặc biệt.

Thiết kế mà Phí Phương Anh diện lọt top những bộ trang phục đường phố đẹp nhất do tạp chí Vogue Mỹ bình chọn.

Cô cũng xuất hiện trên tạp chí danh giá Vogue của Pháp.

Phí Phương Anh có được hình ảnh ấn tượng như vậy là nhờ sự giúp sức của stylist Hoàng Ku. Anh là người đã luôn đồng hành với cô trong suốt gần 1 năm qua. Tại "Seoul Fashion Week" năm nay 2 người tiếp tục hợp tác và tạo được hiệu ứng rất tốt.

Đồng hành với Quán quân "The Face 2016" tại "Seoul Fashion Week" lần này là stylist Hoàng Ku.

Được biết, Quán quân "The Face 2016" đã tự mình trang điểm, làm tóc để chuẩn bị cho sự kiện lần này. Trước đó cô liên tục rèn luyện kỹ năng làm đẹp trong 2 tháng trời, phục vụ cho chuyến đi tới "Seoul Fashion Week".

Ngoài Phí Phương Anh, trong danh sách trang phục đường phố đẹp nhất của Vogue Mỹ còn sự xuất hiện của Hữu Anh. Mặc dù đây là lần đầu tiên tham dự nhưng Hữu Anh cũng rất nổi bật nhờ cách phối trang phục độc đáo.

Hữu Anh cũng được xuất hiện trên Vogue Mỹ vì cách phối trang phục độc đáo.

>> Hoàng Thùy, Lan Khuê, Phí Phương Anh bất ngờ hội tụ trên sàn catwalk ngoài trời

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)