THỜI TRANG » Thời trang sao

Quay về với hình ảnh “công chúa” năm nào, Taylor Swift đẹp kiêu sa trên thảm đỏ Time 100

Thứ tư, 24/04/2019 09:24

Nữ ca sĩ Taylor Swift trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện lộng lẫy và duyên dáng như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Vào ngày 23/4 vừa qua (theo giờ địa phương), gala tôn vinh 100 người ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bầu chọn đã được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Lincoln, thủ đô New York, Mỹ. Sự kiện này có sự tham gia của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng, trong đó phải kể đến những tên tuổi như Taylor Swift, Brie Larson, Emilia Clarke, Sandra Oh, Naomi Campbell, Dwayne Johnson…

Xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ của sự kiện, Taylor Swift gây chú ý đặc biệt khi khoác lên người trang phục đầm quây màu hồng điểm vàng với phần tay bồng bềnh đến từ thương hiệu J. Mendel. Được biết bộ váy này có giá gần 7.000 USD (hơn 162 triệu đồng). Bên cạnh đó cô còn sử dụng trang sức Lorraine Schwartz và đi giày Chloe Gosselin.

Nữ ca sĩ Taylor Swift trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện lộng lẫy và duyên dáng như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Phải nói rằng Taylor không khác 1 nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới được ngắm nhìn lại hình ảnh cô lộng lẫy và duyên dáng như thời hát “Love Story” (2008). Trải qua hơn 10 năm, nhan sắc của Taylor mặn mà, nóng hơn hơn trước rất nhiều.

Brie Larson

Emilia Clarke

Sandra Oh

Naomi Campbell

Martha Hunt

Dwayne Johnson

Khalid

Willie Geist

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới