THỜI TRANG » Thời trang sao

Quế Vân khoe dáng 'đồng hồ cát' bên xế 'khủng'

Thứ ba, 23/12/2014 13:22

(Ngoisao.vn) - Người đẹp trở thành tâm điểm trong buổi ra mắt phim "Tốc Độ và Đường Cong" khi diện trang phục gợi cảm, quyến rũ.

Tối qua (22/12), Quế Vân xuất hiện ở buổi ra mắt phim "Tốc Độ và Đường Cong" với vẻ ngoài cuốn hút khi diện chiếc váy hai dây mỏng manh màu vàng nổi bật. Người đẹp khéo léo khoe dáng 'đồng hồ cát' với trang phục bó sát. Không chỉ vậy, cô cũng được xem làm một trong những tín đồ hàng hiệu khi sử dụng chiếc túi Chanel Boy màu đen. Đây là một trong những mẫu túi xách được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước ưa chuộng. Được sử dụng chất liệu da mềm mại với điểm nhấn là những chuỗi xích tinh xảo, chiếc túi xách Chanel đã giúp Quế Vân có một phong cách đầy lịch lãm, sang trọng. Được biết, chiếc túi xách có giá khoảng 2.500 USD.

Quế Vân xuất hiện xinh đẹp với váy hai dây màu vàng nổi bật tạo dáng bên xế "khủng"

Quế Vân còn khéo léo mix trang phục đẹp mắt cùng đôi giày Louis Vuitton màu vàng sành điệu. Vì trước đây là một người mẫu nên Quế Vân luôn nắm bắt được xu hướng và chọn cho bản thân những thiết kế phù hợp.

Đôi giày Loius Vuitton màu vàng lấp lánh càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho Quế Vân

Trước đó, người đẹp cũng bị bắt gặp khi đi ăn trước khi đến dự sự kiện. Khoảng thời gian gần đây, Quế Vân khá bận rộn với các dự án mới và tham gia "Cặp đôi hoàn hảo". Chính vì vậy, hầu như người đẹp không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Quế Vân chia sẻ: "Từ lúc tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" đến giờ Vân đã giảm gần 7 kg vì toàn ăn cơm hàng, cháo chợ, chính vì vậy mà vóc dáng ngày càng thon gọn ngoài sự mong đợi. Đến bây giờ, Vân chỉ mong béo lên một chút chứ cứ xuống cân mãi chắc sẽ suy dinh dưỡng”.

Trước khi đến sự kiện, Quế Vân đã bị bắt gặp đi ăn một mình

Trong buổi ra mắt phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên khác như: Quý Bình, Lê Khánh, Diễm My 9x...

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim "Tốc Độ và Đường Cong"

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)