THỜI TRANG » Thời trang sao

Quế Vân "mượn lại" váy của hàng loạt mỹ nhân Việt

Thứ bảy, 10/08/2013 13:31

(Ngoisao.vn) - Mới đang ở khâu chuẩn bị nhưng phần trang phục của Quế Vân đi dự thi Hoa hậu đã bị mọi người phát hiện liên tục "đụng hàng" với hàng loạt mỹ nhân Việt khác.

Cách đây không lâu, Quế Vân đã đăng tải thêm một số hình ảnh mới nhất của mình khi đang chuẩn bị cho cuộc thi "Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2013" và bày tỏ tâm trạng thấp thỏm, hồi hộp với mọi người: "Ngày mai là đêm chung kết rồi...lo lắng và hồi hộp quá..mấy bữa nay không có thời gian để ngủ..bạn nào cũng mệt...cố lên các bạn thí sinh của tui ơi... ".

Người đẹp lộng lẫy trong bộ váy kim sa màu vàng nhạt được thiết kế rất tinh tế của Nhà thiết kế Hoàng Hải. Bộ váy với chiếc cổ xẻ sâu và rộng giúp người đẹp khoe bầu ngực rất hấp dẫn, thân váy ôm và chân váy đuôi cá giúp cô khoe được vóc dáng thon gọn hoàn hảo. Ngoài ra còn có bức ảnh cô dịu dàng trong tà áo dài dân tộc màu trắng cũng không kém phần xinh đẹp.

Quế Vân lộng lẫy trong bộ váy kim sa của nhà thiết kế Hoàng Hải. Người đẹp có vẻ rất thích gout thời trang của nhà thiết kế này.

Ngoài ra, còn có thêm bức ảnh người đẹp dịu dàng, e ấp trong trang phục áo dài dân tộc màu trắng

Tuy loạt ảnh này mới được đăng tải chưa lâu nhưng đã nhận một số lời nhận xét của người hâm mộ. Một số khen ngợi Quế Vân thật xinh đẹp, lộng lẫy và tự tin trong cuộc thi, còn một số khác đã nhận ra bộ váy vàng kim sa của cô "nhai lại" váy của hàng loạt mỹ nhân Việt, dự thi với trang phục đã "nhàm" như vậy mọi người đang lo lắng cho người đẹp liệu có đậu Hoa hậu? Đấy là chưa kể bộ váy xanh hôm qua của người đẹp cũng là "mặc lại" của Trang Nhung.

Tối 13/3, người mẫu Trang Nhung đã sải bước đầy tự tin trên catwalk trong BST Giọt sương của NTK Hoàng Hải.

 

Sau đó, trong một sự kiện khai trương diễn ra hồi tháng 4 tại Hà Nội, Dương Yến Ngọc cũng tự tin khoe làn da trắng ngần và thân hình chuẩn trong chiếc váy kim sa tương tự

       Đến dự buổi khai trương một quán bar tối 12/4 tại Hà Nội, chân dài Hồng Quế cũng khoe ngực trắng nõn, gợi cảm trong chiếc váy tương tự. Có điều chiếc váy kim sa của cô được thiết kế dáng ngắn trên đầu gối nên vừa tôn nét kiêu kỳ vừa mạng lại sự trẻ trung cho người mặc.

Ngày 21/10 tại Tp HCM, Hoàng Thuỳ Linh diện chiếc váy dáng ngắn y hệt của Hồng Quế chỉ khác nhau về màu sắc tại buổi ra mắt mini album "Rơi".

Khánh An