THỜI TRANG » Thời trang sao

Quế Vân tình tứ xuống phố cùng trai trẻ Nhan Phúc Vinh

Thứ hai, 19/01/2015 16:28

(Ngoisao.vn) - Mới đây sau khi chia sẻ về việc đóng chung MV "Đi qua thương nhớ", cặp đôi Quế Vân và Nhan Phúc Vinh nhận được nhiều lời khen về sự ăn ý từ ngoại hình lẫn diễn xuất.

Cùng xuất thân từ nghề người mẫu, nên cả hai sở hữu gu thời trang khá bắt mắt và hợp mốt. Cùng nhau dạo phố, cặp đôi hoàn hảo này đã chọn cho mình gu thời trang thanh lịch, khỏe khoắn. Quế Vân cho biết, ở ngoài mỗi lần gặp nhau thì cả hai đều "Không hẹn mà gặp" khi diện trang phục rất "ton sur ton". Sau thời gian đóng chung MV, tình cảm của cả hai ngày càng khăng khít hơn. Và khiến không ít người nghĩ rằng họ đang "phim giả tình thật". Tuy nhiên Quế Vân cho biết, cả hai vẫn giữ mức độ tình cảm bạn bè.

Sau khoảng thời gian thi Cặp đôi hoàn hảo, Quế Vân đang nỗ lực rất nhiều để khẳng định bản thân ở vai trò một ca sỹ hơn là "Người đẹp đi hát". Cô cũng lên kế hoạch luyện thanh và tập vũ đạo để chuẩn bị cho nhiều sản phẩm âm nhạc khác trong thời gian tới. MV "Đi qua thương nhớ" lần này của Quế Vân được cô đầu tư khá lớn từ công sức lẫn tiền bạc. Chính vì vậy, Quế Vân hy vọng đây sẽ là một món quà ý nghĩa đánh dấu trong sự nghiệp của cô gửi đến khán giả đầu năm 2015.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới