THỜI TRANG » Thời trang sao

Quý cô Paris Hilton khoe chân thon dài trong đầm ánh vàng bắt mắt

Thứ năm, 09/02/2017 21:10

Nữ hoàng sang chảnh một thời Paris Hilton vừa xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện mới đây. Trong thiết kế đầm ánh vàng, người đẹp khoe trọn vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Trong thập niên 2000, gần như người người nhà nhà đều biết đến cái tên Paris Hilton - cô tiểu thư nhà giàu được mệnh danh là "búp bê Barbie" sang chảnh bậc nhất Hollywood, và bấy giờ cũng là "nữ hoàng thị phi" khiến báo chí tốn bao giấy mực bởi tài năng thì ít mà những scandal xung quanh đời sống ăn chơi phóng khoáng thì nhiều vô kể.

Paris Hilton ngay từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa, quyền quý

Tuy nhiên, sau đó, nhờ thừa hưởng đầu óc kinh doanh từ gia đình, bên cạnh vai trò làm DJ, diễn viên, Paris còn tranh thủ kiếm tiền bằng việc hợp tác thiết kế trang sức, phát hành tự truyện, bán nước hoa...

Nổi tiếng lại biết kinh doanh, Paris Hilton ngày càng giàu lên gấp bội

Xuất hiện tại sự kiện amfAR Gala vào tối thứ Tư vừa qua, Paris Hilton diện chiếc đầm thiết kế ánh vàng độc đáo, bắt mắt giúp cô khoe trọn cặp chân dài miên man cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, quý phái, Paris Hilton còn có vóc dáng chuẩn chẳng kém gì siêu mẫu với cặp chân thon dài, săn chắc.

Chiếc váy giúp người đẹp khoe trọn lưng trần gợi cảm

Ở góc chụp nào, chiếc váy cũng làm tôn lên vẻ sang trọng và quý phái của người đẹp. Khó ai nghĩ ngôi sao này đã ở tuổi 35 và trải qua nhiều sóng gió, đổ vỡ trong hôn nhân

Scarlett Johansson với phong cách "nam tính" cũng xuất hiện tại sự kiện

Adriana Lima gợi cảm với đầm đen khoe khéo vòng một

Rất nhiều các ngôi sao lớn cũng có mặt

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)