THỜI TRANG » Thời trang sao

Quỳnh Anh Shyn bất ngờ xuất hiện trên The New York Times, lọt top sao mặc đẹp của Vogue

Thứ bảy, 01/07/2023 21:37

Sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn đã gây ấn tượng mạnh.

Vừa qua, khi có dịp tham dự Paris Men’s Fashion Week, Quỳnh Anh Shyn đã gây ấn tượng khi bất ngờ xuất hiện trên The New York Times và lọt top sao mặc đẹp nhất của Vogue. Với màn trang điểm độc lạ với mái tóc của mình, cô nàng đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú vì tạo hình khác lạ. Là đại diện Việt Nam đầu tiên tham dự sự kiện này, Quỳnh Anh Shyn đã không khiến cho người hâm mộ của mình thất vọng và ngược lại càng thêm tự hào.

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện trên The New York Times và lọt top sao mặc đẹp nhất của Vogue

Sau khi đạt được nhiều thành công ở các sự kiện đình đám như Milan và Paris Fashion Week 2023, Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách và vị thế thời trang ngày một vững chắc trên hành trình chinh phục các thương hiệu thời trang cao cấp và khó tính nhất thế giới.

Cô nàng nhận được nhiều lời khen vì phong cách thời trang đẳng cấp

Quỳnh Anh Shyn không chỉ là một hotgirl, cô còn là fashionista nổi bật tại Việt Nam và được biết đến với khả năng chăm chỉ thay đổi phong cách của mình, tạo nên sự mới mẻ và độc đáo. Nhờ điều này, cô đã đạt được độ ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang. Đến nay, Quỳnh Anh Shyn đã có cho mình nhiều thành công vang dội.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới