THỜI TRANG » Thời trang sao

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện bên bạn trai tại Tuần lễ thời trang Milan, vẻ ngoài khác lạ khó nhận ra

Thứ năm, 02/03/2023 08:26

Hot girl Việt được tuần báo The New York Times đánh giá cao về gu thời trang.

Tuần lễ thời trang Thu Đông - Milan Fashion Week vừa chính thức diễn ra từ ngày 21 đến 27/2/2023 đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu thời trang trên toàn thế giới. Là một trong những đại diện nổi bật đến từ Việt Nam, Quỳnh Anh Shyn liên tục gây ấn tượng với loạt tạo hình đa dạng trong lịch trình tham dự show diễn kỷ lục.

Quỳnh Anh Shyn và bạn trai stylist Nam Phùng sánh đôi tại Tuần lễ thời trang Milan, mái tóc đỏ cực chói của cặp đôi thu hút ống kính truyền thông quốc tế

Tên tuổi của Quỳnh Anh Shyn phủ sóng mạnh mẽ khi tham dự Tuần lễ thời trang Milan. Cô góp mặt tại hàng ghế đầu trong show diễn của những nhà mốt đình đám như Moschino, Diesel, Dolce & Gabbana,... Vẻ ngoài của Quỳnh Anh Shyn và bạn trai khi mặc set đồ denim được The New York Times ví như Britney Spears và Justin Timberlake.

Fashionista 26 tuổi và bạn trai diện trang phục đồng điệu. Mùa này, cả 2 xuất hiện tại Milan Fashion Week với kiểu đầu đỏ rực, nổi bật. Trong khi đó, trang phục của họ có màu sắc trung tính, phom dáng trẻ trung.

Quỳnh Anh Shyn là đại diện Việt Nam duy nhất trong show diễn của Diesel bên cạnh nam ca sĩ Jay Park. Trong các show diễn còn lại của các thương hiệu Philosophy, Annakiki, Tomo Koizumi, Elisabetta Franchi, Quỳnh Anh Shyn biến hóa từ trang phục đến lối trang điểm và tạo hình tóc phá cách.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)