THỜI TRANG » Thời trang sao

Quỳnh Châu nền nã với váy trắng, Khổng Tú Quỳnh gây 'bỏng mắt' với trang phục bốc lửa

Thứ ba, 24/10/2017 09:04

Hai cô nàng xinh đẹp đã cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện với phong cách đối lập.

Tối qua (23/10), nhiều sao Việt như: Khổng Tú Quỳnh, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Hamlet Trương, Tăng Phúc, Hằng Bingboong... đã góp mặt trong một sự kiện.

Người mẫu Quỳnh Châu ghi điểm trong bộ váy trắng nền nã, được thiết kế trang nhã như một nàng công chúa. Trong thời gian này, Quỳnh Châu đang hướng đến hình tượng trưởng thành và tràn đầy sức sống, chứ không phải là người mẫu gầy gò như ngày xưa. Ngoài ra, tư duy cởi mở hơn trong việc thể hiện vẻ quyến rũ của mình giúp Quỳnh Châu có được sự tự tin hơn khi thể hiện khía cạnh nóng quyến rũ của mình. Tuy nhiên cô vẫn ý thức được việc tiết chế khi theo đuổi phong cách này để hướng đến sự thanh lịch chứ không gây phản cảm. Cũng chính vì định hướng mới này mà Quỳnh Châu là một gương mặt rất được yêu thích của các thương hiệu làm đẹp.

Ngoài là khách mời, Quỳnh Châu còn tham gia làm MC sự kiện, dẫn dắt xuyên suốt toàn bộ chương trình. Đi cùng Quỳnh Châu là mẹ. Kể từ khi hoạt động với nhiều vai trò khác nhau trong showbiz, mẹ là người luôn tháp tùng Quỳnh Châu trong các sự kiện, chăm chút cho cô nàng từng ly, từng tý. Quỳnh Châu tiết lộ rằng mẹ luôn giúp mình bình tĩnh trước khi bước ra sân khấu bằng những câu chuyện vui vẻ sau cánh gà. Với khả năng hoạt ngôn và sự lém lỉnh, Quỳnh Châu nhận được nhiều lời khen từ các vị khách mời sau chương trình.

Trái ngược với Quỳnh Châu, bạn gái của Ngô Kiến Huy - ca sĩ Khổng Tú Quỳnh diện trang phục sexy khi trình diễn tại sự kiện. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến khách mời đứng ngồi không yên, dành tặng nhiều tràng pháo tay bởi sự nhiệt tình trong việc trình diễn trên sân khấu. Cô thể hiện các ca khúc remix sôi động cùng vũ đạo không thể bốc lửa hơn.

Quỳnh Châu diện đầm trắng như công chúa

Người đẹp kiêm vai trò MC tại sự kiện

Cô nàng được mẹ tháp tùng đi sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên Quỳnh Châu khoe mẹ mình với giới truyền thông

Khổng Tú Quỳnh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm

Cô nàng dự sự kiện một mình mà không có trợ lý đi cùng. Vì thế, Khổng Tú Quỳnh phải tự chỉnh trang phục trước khi biểu diễn

Hằng Bing Bong

Nhà văn nhạc sĩ Hamlet Trương

Tăng Phúc

>> Sau Hương Ly, Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng 'bỏ cuộc' tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)