THỜI TRANG » Thời trang sao

Quỳnh Lương 'mạnh tay' đầu tư trang phục trong 'Đừng làm mẹ cáu', tổng giá trị lên đến cả trăm triệu

Thứ sáu, 10/02/2023 20:06

Những bộ trang phục Quỳnh Lương diện trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu" được khán giả đánh giá cao.

Sau thời gian dài hoạt động, Quỳnh Lương là một trong những nữ diễn viên đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả khi chính thức góp mặt trong bộ phim "Đừng làm mẹ cáu". Bên cạnh sự kết hợp ăn ý của cô và bạn diễn Bình An, gu thời trang cực kì xuất sắc của Quỳnh Lương trong phim cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả Việt. Qua đó, cư dân mạng cũng có thể nhận thấy Quỳnh Lương đã rất đầu tư cho vai diễn lần này.

Quỳnh Lương đang là nữ diễn viên được nhiều khán giả yêu mến

Khi đảm nhận vai diễn trong bộ phim đang chiếu ở khung giờ vàng của VTV, Quỳnh Lương dường như cũng sử dụng phong cách ngoài đời của mình để "bê" vào nhân vật. Cô nàng gây chú ý với những set đồ ấn tượng và đi theo xu hướng thời trang. Những bộ trang phục được cô nàng chọn cũng có trong nhiều bộ sưu tập nổi tiếng.

Quỳnh Lương chi nhiều tiền cho trang phục khi xuất hiện trong "Đừng làm mẹ cáu"

Nữ diễn viên rất biết cách đầu tư hình ảnh của bản thân

Cô nàng diện những set đồ rất ấn tượng

Để thể hiện tròn vai "nhà giàu", trong các tập phim, Quỳnh Lương luôn thay đổi trang phục liên tục và không để bất kì sự trùng lặp nào xảy ra. Bằng chứng là hơn 20 tập phim vừa qua, cô thay khoảng 2 đến 3 bộ trang phục cho mỗi tập, tương đương với 60 bộ trang phục tất cả. Theo như stylist chia sẻ, những bộ trang phục của cô có mức giá trung bình dao động từ 2 đến 4 triệu đồng. Trong đó, cũng có chiếc áo đắt tiền hơn và lên đến gần chục triệu đồng.

Dù chỉ là đồ mặc ở nhà, Quỳnh Lương cũng rất chịu khó đầu tư

Những bộ trang phục này cũng giúp nữ diễn viên thêm cuốn hút và khí chất

Gu thời trang của cô nàng nhận được nhiều lời khen

Bên cạnh trang phục, Quỳnh Lương cũng rất đầu tư về trang sức. Việc kết hợp những món phụ kiện hợp lý cũng khiến cô nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Khi xuất hiện trong diện mạo chỉn chu, Quỳnh Lương đã gây ấn tượng rất mạnh với khán giả truyền hình. Theo như stylist tiết lộ, những bộ trang phục của cô nàng cũng đã mang lại hiệu ứng rất tốt.

Những bộ trang phục của cô mang hiệu ứng tốt

Những phụ kiện đi kèm cũng được khen nức nở

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)