THỜI TRANG » Thời trang sao

Quỳnh Nga có vòng eo bé hơn cả Ngọc Trinh nhờ tập luyện trong suốt mùa dịch

Thứ bảy, 09/05/2020 10:13

Không chỉ vòng eo siêu nhỏ, vòng 3 của Quỳnh Nga cũng nảy nở hơn trước nhờ chăm chỉ tập luyện trong suốt mấy tháng 'nằm chờ'.

Quỳnh Nga cho biết, dịch Covid-19 ảnh hưởng đến toàn bộ công việc của cô. Trong suốt mấy tháng ở nhà, cô miệt mài lao vào tập luyện để siết lại vòng eo, nâng cơ vòng 3.

Quỳnh Nga có vòng eo bé hơn cả Ngọc Trinh nhờ tập luyện trong suốt mùa dịch

Nữ diễn viên còn tiên phong trong việc cổ vũ các nghệ sĩ thân thiết, bạn bè và fans của mình cùng nhau tập luyện giữ sức khỏe để chống lại dịch bệnh. Nhóm “Nghiện tập” mà Quỳnh Nga mở ra nhanh chóng thu hút đông đảo thành viên, mỗi người cùng nhau chia sẻ các hình ảnh, hoạt động tập luyện hàng ngày của mình rất sôi động, khí thế.

Quỳnh Nga cho biết, nhờ nỗ lực tập luyện mà vòng eo của cô còn 55cm, thon thả và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, cơ bụng số 11 của cô cũng khiến nhiều người phải ghen tị, vòng 3 cũng nảy nở hơn với chỉ số 93cm. Đặc biệt, vốn sở hữu làn da trắng mịn màng, tươi trẻ, sau mùa dịch, Quỳnh Nga lại càng khiến người đối diện ngỡ ngàng với làn da không tì viết, trong veo, tươi trẻ đầy sức sống.

“Hồi cuối năm ngoái, tôi mất mấy tháng liền đi quay phim “Hoa trong bão” ở phía Nam, không có thời gian để tập luyện nên thời gian qua dù khá buồn vì chỉ quanh quẩn ở nhà nhưng lại có điều kiện để giữ vóc dáng, số đo cũng đã được như mong đợi, đảm bảo sức khỏe. Đó là một thành công và giúp tôi tự tin hơn, tràn đầy năng lượng hơn khi công việc bắt đầu quay trở lại” - Quỳnh Nga tâm sự.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới