THỜI TRANG » Thời trang sao

Ra đường diện đồ trăm triệu, ở nhà Đức Phúc vẫn mặc chiếc áo rách tả tơi từ chục năm trước

Thứ ba, 06/10/2020 16:22

Những năm gần đây, Đức Phúc đầu tư không ít tiền để sắm hàng hiệu, đổi mới phong cách bản thân. Thế nhưng, trái ngược với hình ảnh sang chảnh thường thấy, khi ở nhà Đức Phúc mặc đi mặc lại một chiếc áo cũ rách từ chục năm trước.

Chi tiết thú vị này được một người bạn thân thiết của Đức Phúc tiết lộ. Người này cho biết, Đức Phúc đến giờ vẫn mặc một chiếc áo thun rách hơn 10 năm: "Thương em trai tôi, ra đường thì lấp lánh hàng hiệu trăm triệu chứ về nhà thì ăn mặc không khác gì... Cái áo chục năm nó vẫn cứ mặc, rách xong vá tới vá lui, không còn chỗ vá luôn. Ở trong Sài Gòn, tôi cũng bảo: ở nhà mày mặc đồ rách rưới thế à. Nó bảo: như thế em mới thoải mái, em mới ngủ được". Kèm theo đó là hình ảnh chụp Đức Phúc mặc chiếc áo sờn rách từ phía sau.

Ca sĩ Đức Phúc mặc chiếc áo cũ sờn rách từ 10 năm trước.

Vẫn là chiếc áo này, năm ngoái Đức Phúc cũng từng ghép ảnh so sánh theo trào lưu khi ở nhà và lúc ra đường. Khi ấy, chiếc áo "tủ" của nam ca sĩ cũng đã sờn, phải khâu ở phần cầu vai nhưng không đến mức tả tơi như hiện tại.

Nhiều người tò mò không biết đây là sở thích của Đức Phúc hay là bởi chiếc áo có lưu giữ kỷ niệm nào đặc biệt với nam ca sĩ?

Quãng thời gian chưa thực sự nổi, Đức Phúc cũng khá cân nhắc khi mua đồ mới. Nam ca sĩ từng bị soi dùng đi dùng lại một kiểu trang phục hay món phụ kiện.

Đây là một trong những trang phục "tủ" của Đức Phúc khi nam ca sĩ từng trưng diện trên thảm đỏ MAMA cuối tháng 11/2017.

Sau đó, bộ trang phục này được Đức Phúc mặc lại ở những sự kiện khác nhau.

Hay suốt một thời gian dài chỉ trung thành với thắt lưng Gucci. Giọng ca "Người ơi người ở đừng về" dùng chiếc thắt lưng này làm điểm nhấn với các kiểu trang phục khác nhau.

Giờ đây, Đức Phúc đã chăm đổi mới phong cách của bản thân hơn trước. Nam ca sĩ diện set đồ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình. Nhưng giờ đây khi Đức Phúc được xếp vào hàng ngũ ngôi sao trẻ tuổi tài cao không chỉ nổi trội về ngoại hình với diện mạo đậm chất Hàn Quốc, nam ca sĩ còn có khối lượng bài hát thu hút nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả.

Sự thành công ở hiện tại có lẽ bắt nguồn từ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc. Sau khi "lột xác" về ngoại hình, tên tuổi của Đức Phúc lên như "diều gặp gió". Tham gia chương trình "Ơn giời cậu đâu rồi", Đức Phúc lại một lần nữa ghi điểm với tính cách dí dỏm, dễ thương. Ngoài ra việc chơi thân, kết hợp với nhóm Hoa dâm bụt cũng giúp nam ca sĩ đẩy mạnh tên tuổi của mình. Không còn là một giọng ca mờ nhạt, Đức Phúc giờ đã có bản hit của riêng mình. Nhiều người dự đoán, Đức Phúc sẽ còn tiến xa hơn trong quãng thời gian sắp tới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới