THỜI TRANG » Thời trang sao

Rất đơn giản nhưng Angelina Jolie lại ghi điểm với đầm quấn màu trắng tuyết

Chủ nhật, 17/12/2017 21:19

Angelina Jolie không chỉ duyên dáng mà còn rất phong cách với sự phối hợp trang phục cùng các phụ kiện với tông màu đối lập.

Mặc dù là một ngôi sao điện ảnh, một đại sứ Liên hiệp quốc nhưng trên hết Angelina Jolie vẫn đặt trách nhiệm làm mẹ lên hàng đầu. Vào dịp cuối tuần vừa qua, phóng viên bắt gặp nữ diễn viên “Ông bà Smith” đưa các con đi xem phim “Star Wars: The Last Jedi” ở Manhattan. Chuyến đi này chỉ có 4 nhóc tì là Zahara, Shiloh, Vivienne và Knox mà không có sự hiện diện của 2 cậu con trai lớn Maddox và Pax Thiên.

Angelina Jolie diện đầm quấn cổ chữ V màu trắng tuyết khi đưa các con đi xem phim dịp cuối tuần.

Lựa chọn trang phục đơn giản nhưng bà mẹ 6 con này lại ghi điểm bởi cách kết hợp trang phục với phụ kiện rất sành điệu.

Xuất hiện trên đường phố với trang phục đầm quấn cổ chữ V màu trắng tuyết lấy điểm nhấn ở phần eo, Angelina Jolie rất phong cách khi phối hợp bộ cánh sáng màu với những phụ kiện có tông màu đen đối lập. Cô đi bốt dài ngang gối, sử dụng túi xách và đeo kính màu đen sành điệu.

Angelina đi bốt ngang gối, sử dụng túi xách và đeo kính màu đen đối lập với trang phục trắng.

Trước đó, vào ngày 15/12 vừa qua Angelina Jolie vinh dự nhận được giải thưởng “Công dân ưu tú thế giới” của Hiệp hội Phóng viên Chiến trường Liên hiệp quốc vì những đóng góp của cô trong việc giúp đỡ người tị nạn. Angelina gây ấn tượng khi lựa chọn chiếc váy quây màu đen – trắng khoe vai trần quyến rũ. Cô đã có bài phát biểu nhận giải và bày tỏ lòng biết ơn vì có gia đình ở bên mình.

Nữ diễn viên “Ông bà Smith” quyến rũ với váy quây khi lên nhận giải thưởng “Công dân ưu tú thế giới” của Hiệp hội Phóng viên Chiến trường Liên hiệp quốc.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)