THỜI TRANG » Thời trang sao

Rihanna cực sành điệu khi biến áo Polo kẻ sọc thành crop-top, không ngại khoe bụng bầu lần 2

Thứ sáu, 17/03/2023 10:14

Ca sĩ "Umbrella" khoe bụng bầu lần thứ hai khi cô gấp chiếc áo Loewe, đi hẹn hò với A$AP Rocky vào ngày 16/3 vừa qua.

Mới đây, Rihanna được nhìn thấy bước ra ngoài trong chiếc áo polo sọc thời thượng khi cô cùng bạn trai A$AP Rocky đi ăn trưa và mua sắm ở Los Angeles. Đây cũng là chiếc áo mà Hailey Bieber mặc vài ngày trước khi cô chụp ảnh cùng chồng Justin Bieber ở Beverly Hills. Người mẫu 26 tuổi tạo phong cách cho chiếc áo Polo hàng hiệu của cô với áo khoác da, thêm quần jean rộng, hoa tai vòng vàng và chiếc túi hobo mini Miu Miu màu đen. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã biến tấu chiếc áo theo phong cách của riêng mình khi khoe bụng bầu lần hai.

Rihanna rất phong cách khi biến áo Polo kẻ sọc thành áo crop-top khi mang thai lần 2

Trước đó vài ngày, Hailey Bieber cũng mặc chiếc áo khi đi dạo cùng chồng Justin Bieber ở Beverly Hills

Rihanna kết hợp chiếc áo với quần Jean rộng cùng cặp kính đen. Nữ ca sĩ hoàn thiện bản thân bằng chiếc ví hộp sang trọng của Louis Vuitton và đôi bốt Timberland thể thao và một vài món trang sức đắt tiền. Trong khi, A$AP Rocky đồng điệu cùng với bạn gái trong trang phục quần jean ống rộng, áo vest xanh Bottega Veneta bên ngoài áo sơ mi flannel màu đỏ và áo phông họa tiết.

Buổi ăn trưa của cả hai diễn ra sau khi cô tham gia lễ trao giải Oscar vào tối chủ nhật. Rihanna bận rộn thay đổi trang phục tại sự kiện bao gồm một chiếc áo nịt ngực bằng da, một chiếc áo ngực nhỏ giọt pha lê cho màn trình diễn “Lift Me Up”, một chiếc áo crop-top Bottega Veneta khoét lưng tùy chỉnh, một chiếc áo ngực và váy lấp lánh với dây chuyền kim cương ở bụng cho buổi tiệc sau đó.

Phong cách thời thượng của Rihanna tại lễ trao giải Oscar

Dù là áo Polo và quần jeans hay váy dạ hội bằng da, ngôi sao này luôn tỏa sáng như “những viên kim cương”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)