THỜI TRANG » Thời trang sao

Rihanna mặc đồ lưới gợi cảm cùng A$AP Rocky đi chơi sau vụ bạn trai bị bắt ở sân bay

Thứ ba, 10/05/2022 14:48

Nữ ca sĩ tỷ phú Rihanna diện đồ lưới khoe bụng bầu trong buổi đi chơi với bạn trai A$AP Rocky tại Giorgio Baldi (Mỹ).

Mới đây, khoảnh khắc Rihanna và bạn trai A$AP Rocky bước ra từ xe mui trần, tiến vào một nhà hàng sang trọng ở Giorgio Baldi (California, Mỹ) đã bị thợ săn ảnh ghi lại được.

Rihanna mặc đồ lưới gợi cảm xuất hiện cùng A$AP Rocky.

Trong ảnh, Rihanna tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với thời trang bà bầu táo bạo. Cô diện crop-top lưới của thương hiệu Miu Miu, bên trong là nội y màu xanh lam, khoe bụng bầu. Phụ kiện đi kèm vòng choker kim cương, túi Balenciaga “Hourglass” lấp lánh và giày cao gót Christian Louboutin đồng bộ.

Đây là phong cách quen thuộc của Rihanna kể từ khi mang thai. Dù bụng bầu xuất hiện vết rạn đen dọc bụng nhưng nữ ca sĩ không hề e ngại mà tự tin khoe ra.

Nam ca sĩ A$AP Rocky ăn vận đơn giản, đi cùng bạn gái. Sau khi thưởng thức buổi tối, cả hai đi dạo trên đường phố Giorgio Baldi. Trước đó, trong MV "D.M.B" mới phát hành của A$AP Rocky, Rihanna là nữ chính. Nam rapper cầu hôn bạn gái bằng cách đính lên răng dòng chữ bằng vàng: "Marry me". Và Rihanna thể hiện sự đồng ý theo cách tương tự khi cũng gắn lên răng 2 từ: "I do".

Vào giữa tháng 4, A$AP Rocky bị bắt tại sân bay Los Angeles khi trở về từ chuyến đi Barbados cùng Rihanna vì là nghi phạm trong vụ nổ súng khiến một người bị thương, diễn ra vào ngày 6/11/2021, tại Hollywood. Sau đó, bạn trai của Rihanna nộp khoản bảo lãnh 550.000 USD (hơn 12,6 tỷ đồng) để được tại ngoại.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới