THỜI TRANG » Thời trang sao

Rihanna xuất hiện gợi cảm bên ASAP Rocky giữa lúc bạn trai dính bê bối ồn ào

Thứ hai, 25/04/2022 11:30

Nam rapper ASAP Rocky gây chú ý khi xuất hiện lần đầu đi ăn tối với bạn gái Rihanna sau vụ bắt giữ hôm 20/4.

Nam rapper ASAP Rocky và bạn gái - nữ ca sĩ Rihanna được bắt gặp khi cả hai tới nhà hàng ở Santa Monica, California ăn tối vào ngày 23/4. Theo truyền thông, cặp sao tổ chức tiệc mừng em bé sắp chào đời với người thân, bạn bè. Rihanna đang mang thai con đầu lòng với Rocky sau hai năm hẹn hò.

Đây là lần đầu Rihanna xuất hiện bên bạn trai sau khi anh được tại ngoại từ lần bị bắt giữ hôm 20/4.

Lần xuất hiện này, nữ ca sĩ Rihanna gây chú ý khi mặc áo bỏ ngỏ cúc để lộ bra và bụng bầu. Cô kết hợp trang phục sành điệu với giày cao gót, túi xách cùng tông màu và vòng cổ kim cương. Trong khi đó bạn trai mặc bộ hoodie hoa, xách túi đen.

Theo truyền thông, A$AP Rocky bị bắt tại sân bay Los Angeles khi trở về từ chuyến đi Barbados cùng bạn gái Rihanna cách đây vài ngày. Khoảng 10 cảnh sát áp giải anh về trụ sở để thẩm vấn. Sau đó, rapper đóng khoản bảo lãnh 550.000 USD (hơn 12,6 tỷ đồng) để được tại ngoại. ASAP Rocky hiện đang đối mặt với án tù lên đến 14 năm vì tội hành hung, gây thương tích.

Hiện tại Rihanna đang mang thai ở những tháng cuối và sẽ chào đón con đầu lòng với Rocky vào hè này. Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ tỷ phú vì cô có thể bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề và dưỡng thai một mình mà không có bạn trai ở bên nếu anh bị kết án.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới