THỜI TRANG » Thời trang sao

Rocker Nguyễn lần đầu đổi màu tóc, hào hứng chụp '7749' kiểu hình nhưng netizen chỉ để tâm vào vẻ ngoài quá đẹp trai

Thứ năm, 19/11/2020 19:53

Dù Rocker Nguyễn khoe màu tóc mới khác lạ thế nào đi nữa thì khán giả cũng chỉ chú ý đến vẻ điển trai, bảnh bao của anh chàng.

Sau thời gian khủng hoảng nhan sắc với loạt scandal thì từ khi yêu bạn gái Hải Hà, Rocker Nguyễn đã chịu khó tút tát vẻ ngoài hơn hẳn. Không còn hình ảnh gầy gò, xuống dốc khó nhận ra, nam ca sĩ giờ đây đã luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, gu thời trang thăng hạng hơn hẳn và tăng cân thấy rõ.

Rocker Nguyễn thay đổi màu tóc mới khiến fan điêu đứng

Mới đây, anh còn tiếp tục làm bao fan girl mê mệt khi khoe mái tóc mới. Rocker Nguyễn cho biết, suốt 28 năm cuộc đời, đây là lần đầu tiên anh quyết định tẩy tóc để đổi phong cách như vậy. Kỷ niệm lần “chơi lớn” này, nam ca sĩ đã chụp rất nhiều hình ảnh và đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên, dù màu tóc mới đẹp đến đâu thì cũng bị lu mờ bởi nhan sắc quá điển trai của anh. Bằng chứng là thay vì quan tâm tới mái tóc mới, khán giả chỉ hết lời xuýt xoa vẻ nam thần của Rocker Nguyễn.

Từ khi sang Úc, Rocker Nguyễn lấy lại tinh thần lẫn sức khoẻ. Anh thường xuyên khoe ảnh cuộc sống đời thường vô cùng vui vẻ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã tìm được người yêu xinh đẹp mang lại cho anh nguồn hạnh phúc bất tận. Rocker Nguyễn khẳng định, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có ý định trở lại showbiz.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới