THỜI TRANG » Thời trang sao

Sắc vóc và phong cách thời trang của Angelababy đã thay đổi như thế nào sau 10 năm tham dự sự kiện “Ôm Thần Tài”?

Thứ ba, 29/01/2019 15:16

Trải qua 10 năm Angelababy có sự thay đổi về nhan sắc và phong cách ăn mặc nhưng vẫn giữ được thân hình mảnh khảnh đáng ngạc nhiên.

Cứ mỗi năm Tết đến, xuân về Angelababy lại xúng xinh váy áo để tham gia sự kiện “Ôm Thần Tài”. Giống như mọi năm, năm nay bà xã của Huỳnh Hiểu Minh lại có mặt trong hoạt động đặc biệt này. Sự kiện được tổ chức ở Harbour City, Hong Kong.

Nữ diễn viên Angelababy diện đầm hồng xếp ly tham dự sự kiện “Ôm Thần Tài” tại Hong Kong.

Xuất hiện trong trang phục đầm 2 dây tông hồng với thiết kế xếp ly, Angelababy khoe được vẻ đẹp duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ trước ống kính máy ảnh. Cô còn mang theo phụ kiện kính mắt thời trang và giày cao gót để tô điểm cho diện mạo cuốn hút của mình.

Đây là năm thứ 10 nữ diễn viên “Cô phương bất tự thưởng” góp mặt trong hoạt động “Ôm Thần Tài”. Phải nói rằng so với 10 năm trước, Angelababy hiện tại có sự “lên hương” về nhan sắc cũng như phong cách thời trang.

Trải qua 10 năm Angelababy có sự thay đổi về nhan sắc và phong cách ăn mặc

Mặc dù đã trải qua 1 lần sinh nở và bước sang tuổi 29 nhưng thân hình của cô vẫn không hề thay đổi theo năm tháng. Thậm chí trông Angelababy còn mảnh mai hơn cả thời điểm năm 2009 khi cô lần đầu tham dự sự kiện “Ôm Thần Tài”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới