THỜI TRANG » Thời trang sao

Sải bước trên sàn catwalk, Địch Lệ Nhiệt Ba gây nhiều tranh cãi khi xuất hiện với nhan sắc khác lạ

Thứ hai, 24/09/2018 08:11

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba tự tin trình diễn trên sàn quốc tế nhưng có khá nhiều bình luận trái chiều về diện mạo cũng như thần thái của cô.

Vào ngày 23/9 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba cùng 3 mỹ nhân nổi tiếng châu Á khác là Jessica Jung, Ayaka Miyoshi và Mai Davika đã có mặt trong show thời trang của một thương hiệu nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Milan". Mặc dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba rất tự tin khi sải bước trên sàn catwalk.

Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy 2 dây sải bước trên sàn catwalk tại "Tuần lễ thời trang Milan".

"Mỹ nhân Tân Cương" mặc trang phục đầm 2 dây họa tiết nổi bật, đeo phụ kiện hoa trên đầu. Với kiểu tóc búi cao, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe được gương mặt xinh đẹp vốn giúp cô rất nhiều trong sự nghiệp.

Tuy nhiên Nhiệt Ba lại nhận về những ý kiến trái chiều cho lần xuất hiện này của mình tại Ý. Không ít người cảm thấy nhan sắc của cô thực sự khác lạ. Mặt cô trông có phần gầy đi, làn da cũng thiếu sức sống. Bên cạnh đó, ánh mắt đờ đẫn vô hồn khiến người xem cảm thấy cô chẳng có chút thần thái nào khi đi catwalk.

"Mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba tự tin trình diễn trên sàn quốc tế nhưng có khá nhiều bình luận trái chiều về diện mạo cũng như thần thái của cô.​

Trái lại, có những người lại lên tiếng bênh vực Địch Lệ Nhiệt Ba. Họ cho rằng do cách trang điểm đậm, tạo khối mà gương mặt của cô trông có vẻ nhỏ đi. Bên cạnh đó, Nhiệt Ba bị cận thị nên mắt cô không tránh khỏi "đờ đẫn" trong lúc trình diễn.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba trong hậu trường chuẩn bị cho phần trình diễn.

Nhiệt Ba chụp hình cùng với 3 mỹ nhân châu Á nổi tiếng là Jessia Jung, Ayaka Miyoshi và Mai Davika.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)