THỜI TRANG » Thời trang sao

Saka Trương Tuyền khoe dáng nuột với đầm hở bạo dù đang ở cữ

Chủ nhật, 05/12/2021 20:41

Vóc dáng và nhan sắc của Saka Trương Tuyền một lần nữa khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Sau khi chia tay với ca sĩ Khưu Huy Vũ, Saka Trương Tuyền tìm được hạnh phúc bên doanh nhân Lưu Hưng. Không chỉ có thế, giọng ca sinh năm 1990 cũng công bố đã sinh con đầu lòng cho chồng. Ở thời điểm hiện tại, cô đã tìm thấy một nửa của đời mình và có cuộc sống hạnh phúc. Không chỉ được ông xã chăm sóc kỹ, bản thân Saka Trương Tuyền cũng tích cực tập luyện. Nữ ca sĩ còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những buổi tập giữ dáng nuột nà sau khi sinh con. Nếu như không chia sẻ ảnh chụp cùng quý tử, nhiều người khó biết rằng cô nàng đang trong giai đoạn làm mẹ bỉm sữa.

Saka Trương Tuyền hạnh phúc khi làm mẹ một nhóc tì cách đây không lâu

Mới đây, trên trang cá nhân của Saka Trương Tuyền vừa chia sẻ đoạn clip hậu trường làm việc sau thời gian dài mang thai và sinh con. Cô diện một chiếc đầm đỏ làm nổi bật làn da trắng, nhưng quan trọng nhất và hút mắt nhất vẫn là vóc dáng nuột nà với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh. Với phần cắt xẻ hơi bạo một bên thân, thiết kế này giúp nữ ca sĩ khoe được những đường cong hoàn mĩ. Nhiều lời khen cho rằng, Saka Trương Tuyền ngày càng nhuận sắc hơn dù đang ở cữ. Nhìn cô không ai nghĩ là bà mẹ một con vừa tròn tháng.

Nữ ca sĩ khoe dáng cực bốc lửa và nhan sắc rực rỡ qua camera thường

Dù đang ở cữ, cô vẫn chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon thả

Nói về cuộc sống viên mãn của mình, cháu gái NSƯT Kim Tiểu Long tiết lộ: ""Ở bên cạnh anh, tôi thấy rất an toàn vì anh luôn để ý mọi thứ và chăm sóc cho tôi. Chúng tôi có thể vì duyên nợ và sự đồng cảm dành cho nhau nên mới tiến tới quyết định làm vợ chồng. Tôi đã lớn rồi nên cũng nghĩ đến việc lập gia đình khi tìm thấy một người cho mình cảm giác an toàn như anh".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới