THỜI TRANG » Thời trang sao

Sản phẩm trắng da Phi Thanh Vân gây “sốt” thị trường mỹ phẩm

Thứ tư, 06/11/2013 13:41

(Ngoisao.vn) – Vừa có mặt trên thị trường nhưng bộ sản phẩm trắng da Phi Thanh Vân đang làm “điên đảo” cư dân mạng và người tiêu dùng, dù công ty của cô phải tăng cường nhân công, thời gian sản xuất nhưng sản phẩm liên tục trong tình trạng "cháy" hàng.

Bộ sản phẩm làm trắng da gây "sốt" thị trường của Phi Thanh Vân

Vì sao bộ sản phẩm làm trắng da của Phi Thanh Vân đang “hot” như thế? Lý giải về điều này, nữ diễn viên, siêu mẫu cho biết: “Từ nhu cầu làm trắng da của bản thân, Vân đã tìm hiểu, nghiên cứu và sản xuất Sữa tắm trắng da và Kem dưỡng trắng da toàn thân nhằm đáp ứng xu hướng làm đẹp hiệu quả, an toàn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt, chỉ với 380.000 đồng cho bộ sản phẩm hiện nay, Vân đảm bảo mọi người ai cũng có thể dùng được trong hơn hai tháng. Điểm khác biệt nữa là bộ sản phẩm trắng da Phi Thanh Vân không chỉ nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da trở nên mịn màng, khỏe mạnh, mà còn trắng sáng từ bên trong giúp cho vẻ đẹp của chị em thêm tươi trẻ và tràn đầy sức sống”.

Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm Sữa tắm trắng da và Kem dưỡng trắng da toàn thân Phi Thanh Vân là bạn đã góp 5.000 đồng cho các cụ già neo đơn và những em mồ côi tại các trung tâm từ thiện nhân đạo – người đẹp cũng hào hứng chia sẻ.

Sản phẩm mới - Thuốc trị mụn Phi Thanh Vân

Ngoài bộ sản phẩm tắm trắng da toàn thân, hiện tại công ty Hóa Mỹ Phẩm của Phi Thanh Vân cũng vừa “tung” ra thị trường dòng thuốc đặc trị các loại mụn, giúp da sạch nhờn, mau liền viết thương và thích hợp cho mọi loại da.

Trụ sở khang trang làm Văn phòng giao dịch khách hàng của người đẹp

Dù đang miệt mài với lịch quay dày đặc cho các bộ phim điện ảnh chiếu Tết, nhưng Phi Thanh Vân cũng vừa kịp hoàn thiện trụ sở mới đẹp và sang trọng tại tòa nhà Indochina Park Tower – số 4 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1. Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ thời gian chụp ảnh quảng cáo, ký tặng poster cho các fan, khách hàng và tuyển dụng nhân sự, đại lý.

Phi Thanh Vân cho biết, hiện tại công ty cô đang tuyển 50 nhân viên bán hai dòng sản phẩm là Sữa trắng da Phi Thanh Vân và Kem dưỡng trắng da toàn thân Phi Thanh Vân, với mức lương 5 triệu đồng/tháng, thời gian làm việc tự do. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn đưa ra các chế độ ưu đãi đặc biệt đầu tiên cho những đại lý cấp 1, cấp 2 ở TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

Đăng ký làm đại lý cấp 1: (nhập từ trên 300 hộp/ bộ sản phẩm) ký hợp đồng kinh tế với Công ty và được giảm giá ưu đãi lên tới 30%, mức giảm giá cao nhất với thị trường hiện nay. Được toàn quyền thay mặt Công ty cũng như làm việc trực tiếp với các đại lý cấp dưới.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng và đại lý liên hệ tại:

Công ty TNHH Phi Thanh Vân

VPGD: Cao ốc Indochina Park Tower, Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM Giám đốc Phi Thanh Vân – ĐT: 0902 27 27 30 Email: phithanh_van@yahoo.com

Đăng ký làm đại lý:

Mr Nguyễn Tùng - TP. Kinh doanh ĐT: 0937 11 39 99 - Email : i-t-c@hcm.vnn.vn

Chúc Duy