THỜI TRANG » Thời trang sao

Sang thu rồi, học cách mix đồ cực chất với áo sơ mi cho bé trai như con Thân Thúy Hà

Thứ bảy, 13/10/2018 16:45

Dù còn rất nhỏ nhưng con trai Thân Thúy Hà - Duy Anh đã được mẹ rất chăm chút về phong cách thời trang. Cách mix & match đồ của bé Duy Anh được giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thân Thúy Hà làm mẹ đơn thân chăm sóc con trai Duy Anh. Với nữ diễn viên, con trai là niềm động viên tinh thần lớn giúp cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Để bù đắp cho con trai, Thân Thúy Hà luôn muốn đem lại cho bé cuộc sống tốt nhất từ vật chất đến tinh thần. Do đó không có gì khó hiểu khi ngay từ nhỏ, cô đã rất chăm chút phong cách thời trang cho Duy Anh. Bởi vậy, dù ít xuất hiện thế nhưng con trai Thân Thúy Hà vẫn gây ấn tượng với phong cách thời trang cực chất.

Khi thời tiết sang thu, hãy cùng tham khảo cách mix đồ cực chất với áo sơ mi của con trai Thân Thúy Hà. Có thể thấy, các mẫu sơ mi của Duy Anh rất đang dạng. Nếu như lúc nhỏ, Thân Thúy Hà thường chọn kiểu sơ mi kẻ ca rô cho con. Đến khi lớn hơn, những mẫu sơ mi đơn sắc: xanh, trắng, hồng nhạt... được Duy Anh thường xuyên chọn lựa. Ngoài trang phục, thì những phụ kiện như kính râm, nơ bướm, vòng cổ cũng giúp bé "tô đậm" thêm phong cách của mình.

Khi còn nhỏ, con trai Thân Thúy Hà thường xuyên diện những mẫu áo sơ mi kẻ.

Khi con trai diện áo sơ mi, Thân Thúy Hà thường chọn quần jean hoặc quần vải màu trắng để kết hợp cùng.

Sang thu thời tiết hơi se lạnh, việc mặc thêm áo chất liệu denim bên ngoài giống con trai Thân Thúy Hà là chuẩn nhất rồi.

Nhìn hình ảnh này, có thể thấy sự thay đổi khá rõ nét trong phong cách thời trang của Duy Anh. Không còn quá chuộng đồ kẻ, mà Thân Thúy Hà đã cho con mặc những mẫu áo sơ mi đơn sắc, kết hợp với phụ kiện như là kính râm, nơ bướm...

Bé Duy Anh diện đồ "tông -xuyệt - tông" với mẹ khi đi dự sự kiện.

Gần đây, Duy Anh đã chuyển sang phong cách năng động khỏe khoắn.

Bé Duy Anh diện áo phông, sơ mi khoác ngoài, kết hợp với quần jean và đi giày.

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, tự tin thế nên ngay từ nhỏ con trai Thân Thúy Hà đã được thử sức với việc làm mẫu ảnh hoặc tham gia trình diễn thời trang.

A.N (Theo Nld.com.vn)