THỜI TRANG » Thời trang sao

Sành điệu như fashionista là thế nhưng “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam lại siêu đáng yêu với loạt khoảnh khắc này

Thứ hai, 27/08/2018 09:31

Dù đã U40 nhưng Tần Lam, người được khán giả yêu mến qua vai diễn “Phú Sát Hoàng hậu” trong “Diên Hi công lược” lại giữ được sự tươi trẻ bên ngoài cũng như nội tâm bên trong.

Mới đây, phóng viên bắt gặp “Phú Sát Hoàng hậu” Tần Lam xuất hiện tại sân bay. Thời gian này cô di chuyển khá nhiều để phục vụ các hoạt động liên quan đến bộ phim “Diên Hi công lược”. Lựa chọn áo tông đen kết hợp với chân váy kẻ ca rô nổi bật, Tần Lam búi tóc cao để lộ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Tần Lam lên đồ sành điệu như fashionista tại sân bay.

Để tô điểm cho set đồ này của mình, nữ diễn viên 37 tuổi còn sử dụng loạt phụ kiện sành điệu gồm kính mắt trong, túi xách chéo, giày thể thao. Cô còn đeo bông tai dài ở một bên tai. Với kiểu lên đồ tươi trẻ như thế này không ai nghĩ Tần Lam đã bước sang tuổi U40.

Dù đã U40 nhưng Tần Lam, người được khán giả yêu mến qua vai diễn “Phú Sát Hoàng hậu” trong “Diên Hi công lược” lại giữ được sự tươi trẻ bên ngoài cũng như nội tâm bên trong.

Điều thú vị và đáng yêu nhất có lẽ là việc Tần Lam ôm thú nhồi bông trong lúc di chuyển. Không hiểu đây là quà tặng từ người hâm mộ hay là món đồ yêu thích của nàng “Hoàng hậu”. Đây không phải là lần đầu tiên, Tần Lam ôm thú nhồi bông theo. Trước đó, nhiều lần cô cũng bị bắt gặp mang theo những con thú ngộ nghĩnh đi cùng.

Tần Lam siêu đáng yêu với loạt khoảnh khắc ôm thú nhồi bông theo cùng.

Sau “Diên Hi công lược”, Tần Lam sẽ gặp lại khán giả trong tác phẩm mới mang tên “Ngoại Bát Hành”. Cô vào vai thiên hạ đệ nhất hoa khôi Kim Tú Nương, bề ngoài là một thương nhân bình thường, dịu dàng ưu nhã nhưng thực chất lại là người có võ công cao cường, thâm tàng bất lộ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)