THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao 'Chạng vang' Kristen Stewart táo bạo phơi ngực trần trên du thuyền

Thứ ba, 16/07/2019 10:30

Kể từ khi nối lại tình cảm với người tình đồng giới, Kristen Stewart vui vẻ và xuất hiện với hình ảnh quyến rũ hơn so với trước.

Vào ngày 14/7 vừa qua, phóng viên chộp được cảnh Kristen Stewart và người tình đồng giới Stella Maxwell cùng 1 số bạn bè ngồi tắm nắng trên 1 du thuyền tại biển Amalfi Coast, Ý. Theo quan sát, nữ diễn viên “Chạng vạng” mặc bikini đen để lộ thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ.

Sao phim “Chạng vang” để ngực trần khi nằm phơi nắng trên du thuyền tại Ý.

Không chỉ khoe cơ thể nóng bỏng trong bộ đồ bơi mà Kristen còn táo bạo để ngực trần lúc nằm phơi nắng. Phải nói rằng kể từ khi tái hợp với Stella, cô vui vẻ và quyến rũ hơn trước rất nhiều.

Kể từ khi nối lại tình cảm với người tình đồng giới, Kristen Stewart vui vẻ và xuất hiện với hình ảnh quyến rũ hơn so với trước.

Kristen Stewart chia tay với Stella Maxwell vào cuối năm 2018 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên sau 1 khoảng thời gian xa cách, cặp đôi này đã quyết định “gương vỡ lại lành” hồi tháng 5 vừa qua.

Được biết, sắp tới khán giả sẽ được gặp lại Kristen Stewart qua dự án phim “Những thiên thần của Charlie”. Cô sẽ đóng cặp cùng Naomi Scott và Ella Ballinska. Tác phẩm này được khởi chiếu vào ngày 15/11/2019.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới