THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao cũng từng có phong cách "quê mùa"

Thứ ba, 17/01/2012 09:34

(Ngoisao.vn) - Nhiều ngôi sao nổi tiếng về gu thời trang như Victoria Beckham, Nicole Kidman hay Katie Holmes trước đây cũng có phong cách khá "quê kệch".

Trước khi có hình ảnh tinh nghịch nhưng quyến rũ như hiện nay, Zooey Deschanel từng ăn mặc như một cô nàng lang thang.

Phong cách thời trang những năm 90 của Natalie Portman thật không thể mê, hiện giờ cô đã biết cách làm đẹp hơn rất nhiều với những thiết kế thanh lịch như chiếc váy tím này.

Mái tóc xoăn tít, cách trang điểm nhợt nhạt cùng những bộ cánh chả đâu vào đâu khiến Mila Kunis trông thật đáng chán. Nhưng bây giờ cô đã trở thành một trong những diễn viên hấp dẫn nhất Hollywood.

Khi còn trong ban nhạc Spice Girls thì phong cách của Victoria Beckham cũng như những thành viên khác khá nghèo nàn, vậy mà hiện giờ cô đã trở thành một nhà tạo mẫu danh tiếng với phong cách thời trang được rất nhiều sao Hollywood noi theo.

Nicole Kidman luôn là một diễn viên tài năng, nhưng cách ăn mặc của cô thì chỉ gần đây mới có tiến bộ.

Sofia Vergara gần đây liên tục được lọt vào danh sách những sao mặc đẹp nhất, thật may là cô đã tìm được phong cách phù hợp với mình.

Cùng là khoe ra những đường cong nóng bỏng của vòng một, nhưng rõ ràng là bộ váy trắng của Salma Hayek trông lịch lãm hơn rất nhiều.

Jennifer Love Hewitt đã hiểu ra cách "hở thế nào cho sexy mà vẫn thanh lịch".

Katie Holmes từ một cô gái tẻ nhạt đã trở thành một phụ nữ quyến rũ.

Renee Zellweger không còn lôi thôi như trước kia.

An Na - (Theo ND)