THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Hàn "run" vì váy ngắn

Thứ sáu, 28/10/2011 14:53

Không run sao được bởi chốc chốc, bạn diễn nam lại liếc mắt nhìn sang.

Chiều ngày 27/10 quả là một buổi chiều dành cho các nữ diễn viên trẻ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Trong các buổi họp báo ra mắt phim và chương trình phát thanh, Seo Woo, Yoo In Na và Lee Chung Ah trở thành những cái tên "hot" nhất. Nhưng họ cũng là những ngôi sao “run” nhất trên sân khấu.

Seo Woo tại buổi họp báo Tomorrow will come

Dàn sao tại buổi họp báo phim truyền hình Hàn Quốc mới Tomorrow will come

Với tư cách là nữ diễn viên trong phim, Seo Woo đã có mặt cùng với dàn sao của Tomorrow will come tại buổi họp báo chiều ngày 27/10. Cô diện chiếc váy đen ngắn "cũn cỡn" khiến mỗi bước đi, cô đều phải lấy tay che chắn vì sợ "lỡ" hớ hênh.

Seo Woo liên tục phải lấy tay che chắn vì váy quá ngắn

Trong buổi họp báo, Seo Woo đã lên tiếng xin lỗi vì vụ scandal giữa quản lý của cô và nhân viên trông giữ xe ô tô mới xảy ra cách đây một tháng. Chỉ vì một sự cố nhỏ xảy ra trong quá trình đỗ xe mà quản lý của Seo Woo đã yêu cầu người nhân viên kia phải bồi thường một khoản tiền quá lớn cho việc sửa xe. Seo Woo lên tiếng về vụ việc này: “Tôi bước ra đây với sự dũng cảm. Tôi có biết về chuyện đó nhưng không ngờ nó lại lớn chuyện đến mức này. Đột nhiên hôm nay ký giả tới và nói cho tôi hay người nhân viên kia đã gặp phải chuyện bất công, thực sự xin lỗi vì chuyện này. Vì câu chuyện không may này xảy ra, tôi xin gửi lời xin lỗi tới nhiều người. Rất mong mọi người sẽ thông cảm”.

Seo Woo xin lỗi vì chuyện không hay liên quan tới quản lý

Bộ phim Tomorrow will come là phim cuối tuần mới của đài SBS, sẽ phát sóng vào cuối tháng 10, sau khi Beside me kết thúc. Đây là sự hợp tác giữa biên kịch Kim Jung Soo nổi tiếng với những câu chuyện gia đình ấm áp như Lòng mẹ biển cả, Tôi hạnh phúc, You and I… với đạo diễn Jang Yong Woo của Tuổi 19.

Seo Woo thẹn thùng trên sân khấu khi đứng cạnh nam diễn viên chính Lee Gyu Han

Seo Woo và bạn diễn nam Lee Gyu Han

Yoo In Na tại buổi khai trương chương trình phát thanh mới

Cũng trong chiều ngày 27, Yoo In Na cùng với Choi Kang Hee của Protect the boss cùng nhau xuất hiện trong buổi khai trương chương trình Chúng ta là một gia đình trên đài radio KBS 3. Đây là một chương trình phát thanh duy nhất tại Hàn Quốc dành riêng cho người bị khiếm thị.

Có nhiều ngôi sao cùng tới dự sự kiện này nhưng Yoo In Na và Choi Kang Hee nổi bật nhất với trang phục váy rất ngắn. Chính bởi chiếc mini-skirt sexy của mình, Yoo In Na đã phải chỉnh đốn trang phục trước khi bước ra ngoài sân khấu.

Yoo In Na và Choi Kang Hee nổi bật nhất

Yoo In Na phải chỉnh sửa trang phục vì sợ hớ hênh

Choi Kang Hee

Lee Chung Ah tại buổi họp báo phim Tiệm mỳ mỹ nam

Bộ phim tối thứ 2&3 mới của kênh tvN mang tên Flower Boys Ramyun Shop (nghĩa tiếng Việt: Tiệm mỳ mỹ nam) đã có buổi ra mắt đầu tiên với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Jung Il Woo (49 Days), Lee Chung Ah (My Dear Enemy), Lee Gi Woo (Wedding Dress), Ho Soo…

Dàn sao của Tiệm mỳ mỹ nam

Xoay quanh câu chuyện về một tiệm mỳ, giữa một nữ chủ nhân với với anh chàng mỹ nam vừa đẹp trai vừa đầy cá tính, bộ phim sẽ là một tác phẩm vừa lãng mạn vừa hài hước. Phim sẽ ra mắt tập đầu vào ngày 31/10 tới.

Nổi bật hơn cả nam diễn viên chính Jung Il Woo chính là “cô chủ tiệm mỳ” Lee Chung Ah. Diện một chiếc váy tua rua màu đen rất sexy, nữ diễn viên này còn khiến ngay chính bạn diễn nam Jung Il Woo thi thoảng lại phải liếc nhìn và ghen tỵ vì vai diễn của anh là nhân vật chính.

Lee Chung Ah

Ho Soo và Lee Chung Ah đọ vẻ yêu kiều với váy ngắn

Jung Il Woo cũng phải ghen tị với hai người đẹp

Hai mỹ nam Lee Gi Woo và Jung Il Woo của Tiệm mỳ mỹ nam

24h