THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Hàn siêu sexy vẫn giữ được chừng mực

Thứ ba, 03/01/2012 08:05

Sexy hết cỡ với những đường cắt cúp thoáng đạt mạnh mẽ, nhưng mỹ nhân Hàn vẫn giữ được sự chừng mực cùng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Dường như thảm đỏ Hàn Quốc đang được chia làm hai phe, một nửa vô cùng ồn ào, nhiều thị phi vì những bộ váy quá kiệm vải và bị xếp vào hàng "thảm họa" của nhiều người đẹp đang nuôi mộng tiến thân. Phần còn lại là vẻ đẹp và sự sang trọng thực sự được các ngôi sao danh tiếng mang đến cho người hâm mộ.

Trong những sự kiện trọng đại được tổ chức dồn dập vào mấy ngày cuối năm 2011 vừa qua, khán giả xứ Hàn cũng như trong khu vực đã được chiêm ngưỡng và thưởng thức rất nhiều bộ váy đẹp và ấn tượng theo đúng nghĩa ấy. Liên tiếp trong ngày 29, 30, 31/12/2011, các ngôi sao Hàn Quốc rộn rã tới tham dự các lễ trao giải thưởng điện ảnh, âm nhạc và thời trang. Tại đây, họ đã làm say lòng người hâm mộ vì sự sang trọng, đài các và duyên dáng của mình.

Rất nhiều những bộ váy lộng lẫy đã được lựa chọn để sử dụng tại KBS Drama Awards 2011, SBS Drama Awards 2011, MBC Drama Award 2011... Chúng đều là những bộ váy dạ hội thuộc dòng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng và đắt giá. Sexy hết cỡ với những đường cắt cúp thoáng đạt, rộng rãi và mạnh mẽ, nhưng các người đẹp danh giá của showbiz Hàn vẫn giữ được sự chừng mực, cùng hình ảnh đẹp trong lòng khán giả.

Hoa hậu Honey Lee đẹp hút hồn trong bộ đầm đỏ lộng lẫy

Hoa hậu khoe tấm lưng trần và phong cách sang trọng trước ống kính

Có thể kể đến đầu tiên như bộ váy của Hoa hậu Hàn quốc Honey Lee tại lễ trao giải thưởng truyền hình MBC 2011 diễn ra tối qua 30/12 ở MBC Dream Center Ilsan. Người đẹp vô cùng lộng lẫy và gợi cảm trong chiếc đầm hở lưng màu đỏ chất liệu sequin óng ánh nổi bật. Đó là một thiết kế đẹp mắt nằm trong BST thu/đông 2011 của Diane von Furstenberg.

Tiếp theo không ai khác chính là bạn gái của Lee Min Ho, Park Min Young. Tới tham dự lễ trao giải của KSB, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ ngất khi chọn bộ váy trắng sữa có kiểu dáng rất hấp dẫn nằm trong BST resort của Salvatore Ferragamo 2011. Người đẹp trẻ tuổi còn khiến mọi người thầm khâm phục khi chọn lựa trang sức phụ kiện đi kèm vô cùng tinh tế và khéo léo.

Trong chuỗi các sự kiện lần này, siêu mẫu quốc tế Jessica Gomez cũng góp mặt với phong cách sexy, nóng bỏng nhưng vẫn bảo toàn được vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút của một ngôi sao. Cô người mẫu chọn hai bộ đầm dạ hội dài chấm gót có kiểu dáng mềm mại để tôn lên những đường cong nổi tiếng của mình.

Park Min Young đẹp rạng rỡ trong bộ váy trắng sữa

Người đẹp trẻ tuổi còn thể hiện sự sành điệu qua những món phụ kiện tinh tế và đẳng cấp

 

Siêu mẫu Jessica Gomez cũng góp mặt với hai bộ váy dạ hội sang trọng

Lee shi Young với mái tóc tém ngắn cá tính khoe mình hạc xương mai

Lee Yoon Ji rạng rỡ trong bộ váy quây xẻ đùi gợi cảm

Park Ha Sun thu hút ánh nhìn với chiếc váy pha màu đẹp mắt cùng kiểu dáng kiều diễm

Chae Won thanh lịch duyên dáng trong bộ váy của Chanel

Hong Soo Hyun

Eugene khoe lưng trần quyến rũ

Nữ ca sĩ Uee mặc thật đẹp

  Song Ji Hyo chọn sắc cam nổi bật và đáng nhớ

 

Mỹ nhân Hàn xúng xính váy đầm xinh đẹp

24h