THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Hàn 'xấu hoắc' khi không kẻ mắt

Thứ sáu, 27/04/2012 10:06

Nhiều sao nữ Hàn Quốc khi không vẽ mắt như biến thành người khác.

Khi xuất hiện trước công chúng, bất cứ ngôi sao nữ nào cũng muốn trông mình thật lộng lẫy và thu hút nên thường lựa chọn cách trang điểm thật đậm, đặc biệt là kẻ mắt thật dày. Thế nhưng thực chất, phần nhiều các thần tượng nữ xứ Hàn không thể sống thiếu chì kẻ mắt là vì họ cần nó để “ngụy trang” cho “cửa sổ tâm hồn” chưa được hoàn hảo của mình. Dưới đây là danh sách các sao nữ có khả năng “dọa” người khác khi không vẽ mắt.

Ga In - Brown Eyed Girls

Kẻ mắt đậm tới mức không thể đậm hơn đã trở thành thương hiệu của Ga In. Nguyên do là bởi mắt của cô nàng quá bé. Dù người dân Hàn vốn “nổi tiếng” với mắt một mí, nhưng “cửa số tâm hồn” của Ga In lại còn nhỏ hơn những người một mí thông thường. Thậm chí, một số người còn đùa rằng, mắt cô nàng có lẽ chỉ... nửa mí thôi.

JiYeon - T-ara

Khác với Ga In, Ji Yeon vận dụng tối đa công suất của chì đen là vì mắt cô nàng trông rất “lờ đờ” và mệt mỏi. Dù mới 20 tuổi song người ta có cảm giác, mắt của cô nàng giống như của người phụ nữ trung niên vậy. Có lúc cô nàng còn khiến người hâm mộ hoảng hốt vì đôi mắt thiếu sức sống.

NarSha - Brown Eyed Girls và Min - Miss A

Hai cô ca sĩ này có điểm tương đồng là đôi mắt trũng và thâm quầng. Chính vì thế, chì kẻ mắt là “cứu cánh” giúp họ trông tự tin và sắc sảo khi lên sân khấu.

Nana - After School

Trường hợp của chân dài nhóm After School, Nana cũng tương tự như Ga In. Mắt của cô nàng mảnh và dài còn chiều rộng lại rất khiêm tốn. Chì kẻ mắt có thể giúp Nana “ăn gian” kích thước, khiến đôi mắt trở nên to và rõ hơn.

EunJung - T-ara

Mắt Eunjung bình thường vốn không có khuyết điểm gì ngoài việc... quá tròn. Trông cô nàng cực kỳ dễ thương khi không trang điểm, nhưng một khi kẻ đuôi mắt dài, Eunjung trông cực kỳ cá tính và có phần trưởng thành hơn.

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới