THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Hoa ngữ khoe đường cong mềm mại cùng váy ren

Thứ tư, 09/11/2011 16:24

(Ngoisao.vn) - Chất liệu ren luôn tạo vẻ đẹp quý phái, mộng mơ giống như các công chúa trong truyện cổ. Hãy cùng ngắm nhìn các người đẹp kết hợp trang phục với chất liệu không bao giờ lỗi thời này.

 

Đăng ten luôn tạo cảm giác ngọt ngào, quyến rũ và có phần mơ mộng, nó không thể thiếu trong những giấc mơ làm công chúa của các cô gái. Dù đã cảm nhận thấy không khí lạnh của mùa đông, nhưng các sao nữ vẫn bị  quyến rũ bởi những trang phục có ren, khi dạo phố hay cả trong các hoạt động lớn.

Lâm Chí Linh diện một chiếc đầm ren trang nhã trong đám cưới của Selina, lớp lót trong ngắn hơn giúp cô khéo léo khoe đôi chân thon dài.

Mạc Tiểu Kỳ mặc một chiếc đầm trắng khá giống của Lâm Chí Linh, nhưng chất liệu dầy phù hợp  hơn tiết trời lạnh, hoa văn của chiếc váy cũng giản dị, tạo cảm giác vẻ đẹp tự nhiên, tươi mới.

Cũng với chất liệu ren, chiếc váy của Gia Hân đằm thắm phù hợp với tuổi tác của cô, những đường nẹp nhỏ khiến chiếc váy thêm tinh tế, giầy và xắc cầm tay cùng tông giúp người đẹp càng thêm thanh nhã

Châu Tú Na vô cùng gợi cảm trong chiếc váy ren ngắn, khéo léo khoe vẻ đẹp hình thể.

Lý Tiểu Lộ duyên dáng với váy ren trắng  và áo  khoác lông , kết hợp với bốt màu hồng, trông cô vừa ấm áp vừa dễ thương.

c Trương Hâm Nghệ huyền bí và quý phái như một nữ thần, chân váy dài càng làm tôn lên dáng cao thanh mảnh của người đẹp.

Đại S với thiết kế của Azzedine Alaia, chiếc váy thiết kế eo cao, càng làm rõ những đường cong cơ thể của người đẹp, kết hợp với mái tóc buộc đuôi ngựa giản dị, chiếc váy tô đậm phong cách cổ điển, thanh nhã. 

Từ Nhược Tuyên trong chiếc váy ren đỏ càng nổi rõ nước da trắng và khuôn mặt tươi sáng tự nhiên

Váy ren xanh của Nghê Hồng Khiết là một điển hình tiêu biểu cho phong cách công chúa trong truyện cổ tích, nó khiến ta nhớ tới trang phục của cô bé Alice, tuy nhiên cách xử lý phần cổ áo hơi giống đồ nội y, nếu Hồng Khiết đeo thêm vòng cổ có thể hạn chế cảm giác này.

Teanguyễn - (theo TB)