THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Hollywood ăn mặc xộc xệch, lộ vòng 1 chảy xệ

Thứ sáu, 19/06/2015 13:27

Sao Hollywood Britney Spears, Lady Gaga, Lindsay Lohan bất ngờ xuất hiện với ngoại hình kém xinh. Diện mạo ấy của 3 sao Hollywood làm nhiều người thất vọng.

Sao Hollywood Britney Spears, Lady Gaga, Lindsay Lohan bất ngờ xuất hiện với ngoại hình kém xinh cùng gout thời trang thiếu tinh tế làm nhiều người bất ngờ.

1. Lady Gaga

Lady Gaga là một sao Hollywood rất được mọi người chú ý bởi gout thời trang khác lạ cùng ngoại hình đặc trưng khó trộn lẫn. Sự xuất hiện của Lady Gaga luôn thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Mới đây, có mặt trên một bãi biển, Lady Gaga tự tin mặc bikini và "phô diễn" thân hình của mình. Mái tóc vàng được cột hai bên không giúp Lady Gaga trẻ hơn được bao nhiêu, mà trái lại, nữ ca sĩ trông rất nhạt nhòa và... già nua với gương mặt không son phấn.

Sao Hollywood Lady Gaga lộ nhược điểm cơ thể khi mặc bikini

Ngoài ra, khi diện bikini, Lady Gaga đã vô tình để lộ thân hình thừa mỡ và kém săn chắc. Đặc biệt, vòng 1 chảy xệ của Lady Gaga khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ.

2. Lindsay Lohan

Sao Hollywood Lindsay Lohan mới đây đã xuất hiện trên phố thu hút sự chú ý của công chúng. Tự tin diện mốt thời trang "thả rông", Lindsay Lohan vô tư sải bước. Thế nhưng, chiếc áo với thiết kế quá mát mẻ đã "tố" vòng 1 xập xệ của cô cùng một làn da trông rất... không đẹp mắt.

Lindsay Lohan lộ vòng 1 chảy xệ

Mặc dù vậy, Lindsay Lohan vẫn ung dung dạo phố, vui đùa cùng bạn bè và thưởng thức món kem tươi mát, ngon tuyệt và đầy hấp dẫn.

Làn da không đẹp mắt của Lindsay Lohan

3. Britney Spears

Không diện bikini như Lady Gaga, cũng không "thả rông" như Lindsay Lohan, sao Hollywood Britney Spears chọn cho mình chiếc áo trắng đơn giản đi cùng quần short ngắn màu cam.

Không muốn nhạt nhòa và cố tình tạo điểm nhấn, Britney Spears đã quyết định chọn phong cách... khoe nội y. Thế nhưng, điều đó không mang lại thành công cho cô, với cách ăn vận ấy, Britney Spears trông rất xộc xệch và thiếu tinh tế.

Britney Spears mất điểm vì "khoe nội y" thiếu tinh tế

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)