THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Hollywood 'cuồng' váy cưới Vera Wang

Thứ hai, 10/10/2011 22:44

Vera Wang - thương hiệu váy cưới nổi tiếng thế giới được rất nhiều sao ưa chuộng và chọn mặc trong ngày trọng đại nhất đời họ.

Đám cưới hoành tráng của Kim Kardashian tổ chức hôm 20.8 không thể thiếu chiếc váy cưới Vera Wang, một thương hiệu váy cưới ưa thích của cô Kim siêu vòng ba.

Con gái cựu tổng thống Bill Clinton, Chelsea Clinton lên xe hoa ngày 31.7.2010 với bạn trai lâu năm Marc Mezvinsky và cô cũng chọn một thiết kế của Vera trong ngày trọng đại đời mình.

Con gái tỷ phú Donald Trump yêu cầu Vera Wang tạo cho một chiếc váy cưới với phong cách kín đáo, trang nhã trong ngày lên xe hoa với Jared Kushner ngày 25.10.2009. Và kết quả là chiếc váy cổ điển lấy cảm hứng từ phong cách của bà hoàng Grace Kelly đã khiến cho Ivanka trở thành cô dâu lộng lẫy nhất từ trước tới nay.

Ngày 26.10.2002, Jessica Simpson xúng xính trong chiếc váy cưới quây màu trắng cùng một viên kim cương 11 carat gắn vào voan đội đầu.
Ngày 5.10.2004, cựu người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren lên xe hoa với Tiger Woods trong chiếc váy trắng ngà không tay của Vera Wang.
Avril Lavigne và chiếc váy cầu kỳ của cô ngày về làm vợ rocker Deryk Whibley
Victoria Beckham cũng tin tưởng vào tài thiết kế của Vera Wang trong ngày lên xe hoa với chàng cầu thủ điển trai David Beckham.
Đám cưới của Mariah Carey và ông bầu Tommy Mottola ngày 5.6.1993 được tổ chức rất linh đình. Cô dâu diện một chiếc váy Vera Wang cầu kỳ với cái đuôi dài hơn 8m và phải có 6 người mới khiêng nổi đuôi váy.
Khloe Kardashian cũng là một người rất mê váy cưới Vera Wang nên ngày lên xe hoa cô đã chọn cho mình một chiếc váy trắng tuyệt đẹp của nhà tạo mẫu này. Nhờ thiết kế thông minh mà trông Khloe thật gọn gàng ngày kết hôn với cầu thủ bóng rổ Lamar Odom.
Lần lên xe hoa với Cris Judd – người chồng thứ hai và Marc Anthony – người chồng thứ ba, Jennifer Lopez đều chọn váy Vera Wang.
 
Jennifer Aniston e ấp và duyên dáng trong tấm váy cưới Vera Wang  ngày về chung một nhà với Brad Pitt.
Ngôi sao Heroes, Ali Larter kết hôn bí mật với nam diễn viên Hayes MacArthur vào ngày 1.8.2009 ở Kennebunkport, Maine, sau năm năm hẹn hò. Ngày cưới, cô cũng chọn cho mình chiếc váy cưới hai dây đơn giản được may bằng ren và lụa của Vera Wang.

Nữ diễn viên Alyssa Milano kết hôn với David Bugliari

Nữ diễn viên LaLa Vasquez kết hôn với Carmelo Anthony Nữ diễn viên Ryan kết hôn với Christophe Emé
Ca sĩ Alicia Keys mặc một chiếc váy cưới trắng ngà của Vera Wang trong đám cưới bí mật của cô với Swizz Beatz vào ngày 31.7.2010 ở nhà của cô tại Mediterranean Sea.
 
Người mẫu Victoria’s Secret Lily Aldridge và rocker Caleb Folowill kết hôn ngày 12.5.2011

 

Xzone