THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao kín đáo mà vẫn gợi cảm bất ngờ

Thứ hai, 05/03/2012 15:21

(Ngoisao.vn) - Không cần phải diện áo thiếu vải mà vẫn quyến rũ và gợi cảm hoàn toàn không khó. Cùng chiêm ngưỡng những lựa chọn khôn ngoan của các mỹ nhân để hoàn thiện tủ quần áo xuân cho mình nhé!

1. Trang phục ren trong suốt

Chất liệu ren không còn xa lạ đối với tất cả chúng ta, nhưng sử dụng ren thế nào vừa tạo được nét gợi cảm, quyến rũ mà lại kín đáo và dịu dàng lại không hề đơn giản. Yếu tố quan trọng nhất mà chúng ta cần chú ý đó là độ mỏng, độ hở của chất liệu và những đường cắt thiết kế thế nào cho hợp lý. Cùng học lỏm các sao để có được bộ váy ưng ý nhất nhé!

  Chiếc váy ren Giả Tịnh Văn đã nhận được rất nhiều khen gợi. Nhờ có lớp lót mỏng bên trong cô ấy có thể thoải mái và tự tin đi lại mà không sợ bị lộ vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Tịnh Tịnh với áo ren tiểu thư điệu đà, nửa kín nửa hở

Tiêu Á Hiên trẻ trung trong chiếc áo ren dáng dài, cách điệu với cổ da đen, tone-sur-tone với găng tay và boot da đen trông rất nhẹ nhàng, thanh lịch

2. Áo sơ mi Chiffon

Chất liệu vải chiffon với những ưu điểm về độ mềm rũ và thoáng mát đang dần thay thế chất liệu cotton trong những chiếc đầm hay áo sơ mi của các cô gái trẻ. Không chỉ đi dạo phố, dạ tiệc, chiffon còn len lỏi chốn văn phòng, trở thành người bạn đồng hành của những chị em yêu thích style nữ tính, dịu dàng.

Triệu Vy diện áo chiffon trắng dáng suông trẻ trung

Lâm Y Thần với áo váy chiffon hồng điệu đà, nữ tính

Angelababy với chiếc áo chiffon tay cánh bướm kết hợp với quần jeans trắng, trẻ trung năng động

Áo chiffong đen dài tay, kín đáo mà lại đầy mê hoặc, thích hợp với những ngày thời tiết ẩm ương.

Tạ Đình Đình táo bạo cùng áo chiffon xanh mỏng tang và quần da bó. Nếu không tự tin về đường cao cơ thể thì cô ấy đã không liều lĩnh chọn bộ trang phục thế này!

Cao Viên Viên trông nữ tính hơn bao giờ hết khi chọn cho mình một bộ váy chiffon dài, để lộ vai thon mềm mại.

3. Váy liền bó sát

Kiểu váy bó sát toàn thân có độ dài khiêm tốn thường được các người đẹp trẻ tuổi yêu thích. Thiết kế này khiến họ thêm tự tin khi đứng trước ống kính bởi các người đẹp biết rằng mình đang thực sự gợi cảm. Những chiếc váy ôm với độ co giãn tạo vẻ đẹp uyển chuyển mềm mại và đánh thức những đường cong nữ tính đầy quyến rũ.

Dương Mịch thường xuyên lựa chọn cho mình kiểu trang phục này. Một chiếc váy  bó bằng chất liệu len được thiết kế trẻ trung thế này đã giúp Dương Mịch ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Vẻ đẹp thuần khiết và nữ tính của cô nàng càng được tôn vinh trong chiếc váy bó trắng thiết kế chéo vai thế này.

Mỹ nhân Hong Kong Trang Tư Mẫn với váy đen họa tiết lạ mắt khoe vòng 1 nóng bỏng

Chiếc váy bó xanh màu xanh tím than của Trần Pháp Lạp làm nổi bật số đo 3 vòng hoàn hảo của cô nàng

Hoắc Tư Yến sang trọng và ngọt ngào với váy đen lấp lánh

Huong Duong - (Theo TB)