THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao mặc "chung" đồ

Thứ ba, 04/10/2011 09:19

Một bộ trang phục nhưng chỉ cần với cách “mix” đồ khác nhau là bạn đã có thể có được một phong cách hoàn toàn mới lạ. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý kết hợp trang phục của Sao để tạo cho mình một phong cách riêng biệt nhé.

Jordin Sparks vs Kim Kardashian

 

Cô ca sĩ Jordin Sparks kết hợp bộ đầm ren trắng với đôi giày cao gót hở mũi màu nude để có được một phong cách sang trọng và rất nữ tính. Trong khi đó, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian lại kết hợp chiếc váy này với đôi giày platform cá tính cùng với clutch màu cam để có được một phong cách hiện đại và năng động.  

Ciara vs Kylie Minogue

Với chiếc váy màu nude của Emilio Pucci, cô ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ Ciara có một phong cách táo bạo đầy hấp dẫn với những đường cắt ở ngực. Mái tóc buông xõa tự nhiên càng khiến cho Ciara trở nên nóng bỏng. Trong khi đó, Kylie lại lựa chọn style nữ tính và quý phái hơn. Với clutch, mái tóc buộc gọn, Kylie mang vẻ đẹp của một quý cô sang trọng. Với bộ váy này, cả hai người đẹp đều lựa chọn đôi giày cao gót màu nude.

Jaime King vs Emmy Rossum

 

Bộ sưu tập Mad Men của hãng Banana Republic được lòng cả hai ngôi sao nổi tiếng Jaime King và Emmy Rossum. Jaime thật trẻ trung và tinh nghịch với chiếc váy ren trắng với đôi giày mang phong cách “menwear” cùng kính mắt và clutch to bản. Trong khi Emmy quyến rũ nhưng vẫn rất năng động khi kết hợp chiếc váy đen với giày bệt màu xanh, khuyên tai bản to tại Los Angeles.

Leighton Meester vs Beyoncé

Nữ diễn viên xinh đẹp Leighton Meester diện bộ đầm dạ hội của Michael Kors với phần áo được làm bằng da sang trọng và thân váy bằng ren mềm mại. Leighton Meester đã khoe ra được những đường cong trên cơ thể mình với bộ đầm này. Trong khi đó, tại Tuần lễ thời trang New York, “bà bầu sành điệu” Beyoncé cũng chọn bộ đầm này. Tuy nhiên, Beyoncé có vẻ hơi “quá khổ” so với chiếc váy này.

Xahoi