THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao "nghiện" váy xẻ khoe chân thon

Thứ hai, 19/03/2012 15:47

(Ngoisao.vn) - Để tạo được hiệu ứng và ấn tượng đặc biệt trong mắt khán giả và người hâm mộ thì trang phục mà các sao mặc là một trợ thủ đắc lực nhất.

Xu hướng thời trang được các sao ưa chuộng nhất năm nay đó chính là những chiếc váy xẻ cao, khoe được đôi chân thon dài. Thiết kế có thể tùy thuộc xẻ bên trái hay bên phải hoặc cũng có thể là hai bên. Tuy nhiên, những chiếc váy xẻ bên trái "lấy lòng" của các sao nhiều nhất!

Chiếc váy đen mà Angelina Jolie mặc trong đêm hội Oscar là sản phẩm của Atelier Versace, chính chiếc váy nhung đã giúp người đẹp khoe được chiếc chân phải thon, dài sexy và đã tạo nên một 'cuộc cách mạng' mới!

Angelina Jolie sexy trong đêm hội Oscar.

Jennifer Lopez cũng là người ưa chuộng những mẫu váy của nhà thiết kế Versace!

Mặc chiếc váy này, Jenifer Loper cũng khoe được trọn đôi chân nuột nà của mình.

Tận dụng những thiết kế xẻ cao hết cỡ để khoe triệt để lợi thế của đôi chân dài miên man, đó chính là những chiếc váy của của nhà thiết kế Elie Saab. Những mẫu váy luôn được các người đẹp ưa chuộng và chọn để mặc trong những sự kiện lớn và một tín đồ không thể không nhắc tới đó là Phạm Băng Băng.

Một trong những mẫu thiết kế khoe được đôi chân dài miên man của các người đẹp.

Những chiếc váy voan mỏng xẻ cao tông màu lửa rực rỡ là một bước cơ bản nhất giúp các sao nổi bật trước đám đông. Monique L'huillier đã cho ra một bộ sưu tập váy năm 2012 chủ yếu với tông màu nóng như đỏ và màu lửa. Người đẹp Olivia Wilde và Kerry Washington là những ví dụ fans cuồng điển hình của thương hiệu này.

"Ma cà rồng" được khoe đôi chân ngà ngọc của trong chiếc váy xanh của J. Mendel.

Bộ sưu tập thời trang năm nay của nhà thiết kế Jason Wu được lấy cảm hứng bởi các yếu tố khác nhau của văn hóa Trung Quốc nhưng cũng được thiết kế xẻ cao táo bạo, khoe được những đôi chân dài bất tận.

Chiếc váy lụa sexy Rosie Huntington Whiteley mặc chính là của hãng Louis Vuitton. Chiếc váy mỏng bám sát vào cơ thể khoe được những đường cong gợi cảm cùng với phần ngực khoét sau và hở hai vai rất cách điệu!

Chiếc váy vàng ánh kim khoét lưng và xẻ cao của Gurung Prabal được diễn viên Jennifer Lawrence chọn mặc trong lễ ra mắt bộ phim Hunger Games được rất nhiều người khen ngợi!

Diễn viên Jennifer Lawrence trong lễ ra mắt bộ phim Hunger Games.

Haiou - (Theo SB)