THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề lộ rõ bụng bầu lần mang thai thứ 4

Thứ tư, 15/02/2017 09:34

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề lộ thân hình mũm mĩm, khuôn mặt tròn đầy vì tăng cân thấy rõ.

Sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực của mình. Dù đã ở tuổi U50 nhưng người khi sánh vai bên người chồng trẻ - người mẫu Trương Luân Thạc, khó ai nhận ra khoảng cách tuổi tác giữa họ.

Đám cưới đẹp như mơ của sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề và ông xã kém 12 tuổi

Sau đám cưới đẹp như mơ diễn ra tại tháng 11/2016 vừa qua, cặp đôi vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào bên nhau.

Chung Lệ Đề và gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng tại vịnh Hạ Long tháng 12/2016

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Chung Lệ Đề lộ vóc dáng tròn trịa và tăng cân thấy rõ vì mang bầu

Khuôn mặt cũng béo lên thấy rõ

Một vài nguồn tin nội bộ đã xác nhận rằng Chung Lệ Đề đang mang thai lần thứ 4, đây là đứa con đầu lòng của cô với ông xã Trương Luân Thạc.

"Cô ấy đang mang bầu nhưng chưa muốn tiết lộ ở thời điểm này”, nguồn tin này cho hay. Tại sự kiện vào tối 13/2, trước những câu hỏi về việc sắp có em bé, Chung Lệ Đề chỉ cười, không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Ở tuổi 47, Chung Lệ Đề đã trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Song chuyện tình của cô và người tình trẻ Trương Luân Thạc đã kết thúc có hậu bằng đám cưới đẹp như cổ tích. Nam người mẫu cho biết anh không bận tâm về quá khứ 2 đời chồng và 3 con riêng của vợ.

>> Chung Lệ Đề bẽn lẽn khi được hỏi về tin đồn mang thai ở tuổi U50

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)