THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao nữ Nhật Bản 'đốt mắt' người nhìn khi khoe thân hình quyến rũ ở tuổi gần 50

Thứ năm, 03/12/2020 09:19

Nanamori Mie sinh năm 1972, là một nghệ sĩ "gạo cội" của Nhật Bản. Khi còn trẻ, cô từng làm người mẫu và diễn viên. Dù ở tuổi gần 50 nhưng nữ minh tinh vẫn giữ được thân hình thon thả khiến nhiều người mơ ước.

Sở hữu ngoại hình khả ái cùng thân hình nóng bỏng ở tuổi 48, nữ diễn viên Nhật Bản - Nanamori Mie tung ảnh bikini gợi cảm khiến dân mạng ''dậy sóng''.

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc "không tuổi" đẹp cuốn hút.

Trong những năm 90, Nanamori Mie là một trong những hot girl đầu tiên của "Wonderfall". Không chỉ vậy, ở thời điểm đó cô còn là ngôi sao được nhiều công ty mời làm gương mặt đại diện thương hiệu.

Khi còn trẻ, Nanamori Mie được nhiều người nhân xét có nét trông hơi giống Trần Hồng - nữ diễn viên người Trung Quốc nổi tiếng với vai Điêu Thuyền trong trong "Tam Quốc Diễn Nghĩa" (1994). Ngoài ra, nữ diễn viên này cũng được đặt lên "bàn cân nhan sắc" với loạt sao Hoa ngữ như Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân...

Cô thuộc công ty quản lý tài năng Sadeeca. Sau khi kết hôn và sinh con, Nanamori tập chung vào chăm sóc gia đình và ít hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng sao nữ này vẫn luôn được truyền thông quan tâm mỗi khi cô xuất hiện.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới