THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao nữ vô danh mặc đồ xuyên thấu phản cảm gây chú ý hơn cả “sao nhí” Kim So Hyun và “nữ hoàng gợi cảm” Clara trên thảm đỏ

Thứ ba, 15/01/2019 19:05

Nữ ca sĩ Choim bị giới truyền thông chỉ trích khi ăn mặc vô duyên tại Lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 28.

Hôm nay (15/1), lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 28 đã được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Kbiz. Trong đó phải kể đến những tên tuổi như: Kim So Hyun, “nữ hoàng gợi cảm” Clara, BTS, Red Velvet, Twice, Wanna One, Mamamoo…

Bất chấp thời tiết lạnh âm độ ở thủ đô Seoul, các sao nữ vẫn diện những trang phục gợi cảm, khoe da thịt ở trên thảm đỏ. Đáng chú ý là Kim So Hyun với đầm quây trắng hết sức ngọt ngào. Mặc dù can đảm mặc trang phục hở vai nhưng nữ diễn viên này cũng không tránh khỏi những phút giây nhăn nhó mặt mày khi giữ váy rảo bước trước ống kính.

Diện đầm quây màu trắng ngọt ngào, Kim So Hyun không tránh khỏi giây phút nhăn nhó giữ váy trên thảm đỏ

Một nhân vật khác cũng được giới truyền thông quan tâm – đó chính là “nữ hoàng gợi cảm” Clara. Nhờ lựa chọn bộ đầm có thiết kế khôn ngoan mà cô tránh được cái rét cắt da cắt thịt ở ngoài trời. Đây cũng là lần đầu tiên Clara xuất hiện trước công chúng sau khi kết hôn.

“Nữ hoàng gợi cảm” Clara tái xuất sau khi kết hôn.

Tuy nhiên không phải Kim So Hyn hay Clara, nữ ca sĩ vô danh Choim mới là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Mặc dù giữ cương vị MC nhưng Choim lại gây sốc với bộ đồ xuyên thấu phản cảm. Ở 1 lễ trao giải như vậy cách cô ăn mặc quả thật đáng chê trách.

Nữ ca sĩ Choim bị giới truyền thông chỉ trích khi ăn mặc vô duyên tại Lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 28.

Kang Han Na

Nam Ji Hyun

Ahn Hyun Moo

Red Velvet

Twice

Mamamoo

BTS

Wanna One

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới