THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao phát cuồng vì thời trang họa tiết da thú

Thứ hai, 31/10/2011 10:40

Làm mưa làm gió từ hai mùa mốt trước, nhưng họa tiết da thú vẫn khẳng định được sức mạnh trường tồn của mình khi tới năm nay, nó vẫn là lựa chọn của rất nhiều sao Hollywood.

Những chiếc áo, váy in họa tiết da động vật như da báo không hề bị trào lưu color block nhấn chìm, ngược lại nó vẫn âm ỉ cháy trong lòng những tín đồ thời trang sành điệu. Không chỉ có phái nữ, ngay cả phái mạnh cũng theo đuổi trào lưu này bằng cách sắm cho mình một đôi giày hay chiếc thắt lưng có họa tiết da động vật. Sức hút của họa tiết da thú lan tỏa khắp thế giới từ Âu, Mỹ, Á... đâu đâu cũng thấy sự hiện diện của nó. Đặc biệt tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood, xu hướng thời trang này càng có cơ hội nở rộ bởi hàng loạt sao theo đuổi.

Salma Hayek đến dự buổi ra mắt phim Puss In Boots tại New York hôm 24.10.2011 với chiếc váy họa tiết da hổ Hai chị em Kim và Khloe Kardashian cùng chọn bộ cánh với họa tiết da báo  để tham dự bữa tiệc ra mắt bộ sưu tập thời trang của ba chị em Kardashian Kollection hôm 17.8 tại California.

Angela Simmons diện chân váy họa tiết da báo cùng chiếc áo trắng giản dị tại bữa tiệc trao giải Teen Vogue Young Hollywood lần thứ 9 hàng năm tại Los Angeles hôm 23.9.

Heidi Klum là một tín đồ của họa tiết da động vật nên những sự kiện trọng đại trong hai tháng 7 và 9 năm nay, cô đều diện trang phục kiểu này.  

Jamie-Lynn Sigler mặc chiếc váy dài in họa tiết da báo tại show thời trang Tracy Reese Spring 2012 diễn ra vào ngày 11.9 tại New York.  

Jessica Simpson không chỉ thích mặc áo da báo mà túi xách cô cũng chọn phong cách này
Kim Kardashian và sang trọng vừa tươi trẻ với chiếc váy in họa tiết da thú trong một sự kiện hôm 21.9 Trước đó nửa tháng, cô Kim siêu vòng ba cũng chọn một chiếc váy in họa tiết da thú để xuất hiện trên chương trình The Late Show With David Letterman  

Bộ quần áo đỏ của Lady Gaga được tôn thêm nhờ họa tiết da báo vàng và cũng chính vì thế mà cô thật sự nổi bật khi xuất hiện tại Đài Loan hôm 3.7

 
Không phải lúc nào họa tiết da thú cũng khiến người mặc dữ dằn, cứ nhìn LeAnn Rimes nhẹ nhàng trong chiếc áo sơ mi và chân váy đen bạn sẽ rõ.
Không chịu kém các chị em, Justin Bieber cũng sắm cho mình một đôi giày họa tiết da báo rất sành điệu
Đôi giày da báo làm tôn lên bộ váy trắng của Sofia Vergara khi cô tới nhận ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood hôm 30.8
Rachel Bilson cũng chọn giày da báo đi dự tiệc ở Beverly Hills hôm 3.8

 

xzone