THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Ta sao Tây "quái tính" với mốt tóc cạo mai

Thứ bảy, 11/02/2012 18:59

(Ngoisao.vn) - Tóc cạo mai cao tạo ấn tượng mạnh mẽ và cá tính đến mức quái tính, có lẽ vì vậy nó được các sao từ Âu tới Á và không ngoại lệ sao ta ưa chuộng trong suốt mấy năm gần đây.

  Ca sỹ Rihanna gây chú ý từ lâu với mái tóc đầy cá tính. Nữ ca sĩ trẻ Cassie với 2 nửa mái đầu tương phản. Ca sĩ  Ke$ha với mái tóc gây sốc không kém. Cựu thành viên Spice Girls Mel B cũng gây sốc khi để tóc "một mất, một còn" Và còn "lôi kéo" cả con gái vào cuộc Con gái rượu nhà Will Smith -  Willow Smith đã ưa chuộng mái tóc này từ lâu.

Liệu rằng mốt tóc này được ưa thích từ cậu con nuôi lớn nhất nhà Angelina Jolie - Madox? Nhưng xem ra nữ ca sĩ Cyndi Lauper mới là một trong những người tiên phong cho mốt tóc kỳ khôi này.

Gần đây nhất, cô con gái nhà Madonna cũng vào cuộc Cô gái với mái tóc dài hiền lành bỗng chốc biến thành cô nàng quái chiêu. Cô nàng Quế Luân Mỹ khá nam tính với mái tóc ngắn cạo mai Ca sỹ Việt Nam - Thảo Trang cũng không kém cạnh với mái tóc bị cho là "kỳ dị"

 Mai Khôi thể hiện tình yêu nước với phần tóc mai cạo sát hình chữ VN Cá tính khác hẳn mái tóc dài thướt tha trước đây.

Tiến Đoàn gợi cảm với phần mai cắt sát da đầu, và 2 đường cạo cá tính. Nam Cường yêu thích phong cách cạo mai  từ lâu nay.   Đây cũng là sở thích của Quang Hà và Hoàng Hải

Ha Chi - (TH)