THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao và những vụ "đụng hàng" đình đám (P2)

Thứ hai, 13/02/2012 11:29

(Ngoisao.vn) - "Đụng hàng" là chủ đề soi muôn thuở của các sao, tuy nó là một chủ đề cũ nhưng vẫn luôn thu hút được chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Huỳnh Dịch, Emma Watson, và Chương Tử Di đụng chiếc váy ren đen 'kín cổng cao tường' nhưng cũng rất quý phái trong bộ sưu tập thu đông 2011 của nhà thiết kế Emilio Pucci.

Trương Vũ Ỷ, Thang Duy và Chương Tử Di "đụng" chiếc váy xanh điệu đà với các họa tiết cầu kỳ. Chiếc váy này nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2012 của Christian Dior.

Uma Thurman và Lady Gaga đụng chiếc váy được thiết kế rất cầu kỳ kết hợp với chiếc mũ đội đầu độc đáo của nhà thiết kế lừng danh Alexander McQueen.

Dương Mịch, Han Chae Young, Châu Đan, Karen Elson, Thang Duy "mặc chung" chiếc váy voan đỏ thướt tha, quyến rũ của hãng thời trang Gucci.

Hoắc Tư Yến, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Miêu Phố đụng chiếc váy xường xám của nhà thiết kế nhà thiết kế Giorgio Armani.

Trương Bá Chi - Người mẫu Hề Mộng Dao - Hoắc Tư Yến - Trương Tử Lâm "mượn" nhau chiếc váy quây xếp ly xòe trong bộ sưu tập thu đông 2011 của nhà thiết kế Bottega Veneta.

Phạn Văn Phương và Diêu Thần cùng chọn chiếc váy xòe điệu đà, nhưng chỉ khác nhau về màu sắc của nhà thiết kế Tadashi Shoji.

Dương Thái Ni, Dương Mịch, Lea Michele, Cảnh Điềm cùng chọn chiếc đầm bó sát sẻ cao, có hình bông hoa trắng trên thân váy của nhà thiết kế Versace trong bộ sưu tập thời trang thu đông 2011.

Năm người đẹp, Triệu Vy, Lý Băng Băng, Từ Tĩnh Lôi, Trương Tử Lâm, Lưu Thi Thi "mặc chung" chiếc đầm trắng lệch vai bó sát. Chiếc đầm này nằm trong bộ sưu tập thu đông của nhà thiết kế Versace, tuy đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và quyến rũ.

HaiOu - (Theo TB)