THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt 'đụng hàng' Hồ Ngọc Hà: Ai mặc đẹp hơn?

Thứ năm, 14/01/2016 08:31

Hồ Ngọc Hà không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc sành điệu. Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà không ít lần bị các ngôi sao nổi tiếng khác 'đụng hàng'.

Hồ Ngọc Hà đã có sự lột xác hoàn hảo trong phong cách ăn mặc so với thuở mới vào showbiz. Nữ ca sĩ rất nhanh chóng update các xu hướng thời trang trên thế giới và cũng không ít lần bị sao Việt khác "đụng hàng". Cùng đặt lên bàn cân xem những pha bị "đụng hàng" của Hồ Ngọc Hà: Ai mặc đẹp hơn?

Trang phục Maya có tông đỏ và kỹ thuật 3D khá giống một bộ bodysuit của Hồ Ngọc Hà

Trong đêm mở màn The Remix, trang phục mà nữ ca sĩ Maya chọn dính nghi vấn trùng hợp ý tưởng với thiết kế mà Hồ Ngọc Hà từng mặc trước đó. Dù không giống nhau quá nhiều nhưng do mối quan hệ của Maya và Hồ Ngọc Hà đang nằm trong tầm nghi vấn của fans nên pha "đụng hàng" này vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý.

Trả lời về nghi vấn này, nữ ca sĩ Maya phủ nhận việc mặc váy "nhái" ý tưởng trang phục của Hồ Ngọc Hà. Cô cũng khẳng định hoàn toàn không biết đến bộ cánh tương tự mà "Nữ hoàng giải trí" từng mặc trước đó. Stylist của đội Maya cũng cho biết, kỹ thuật cắt khối 3D và màu đỏ được khá nhiều người sử dụng chứ không phải chỉ có Hồ Ngọc Hà. Hơn thế nữa, kiểu dáng của hai trang phục cũng hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, dù mới sinh con nhưng Maya có phần nổi trội hơn khi diện thiết kế này bởi cô khoe được 3 vòng nóng bỏng của mình.

Xuất hiện trong một chương trình ca nhạc, Lệ Quyên gây chú ý bởi ngoại hình sang trọng, phong thái kiêu sa cùng giọng hát đi vào lòng người. Trên sân khấu, cô diện mẫu váy màu đen tinh tế, với điểm nhấn là chi tiết con rắn ánh kim chạy dọc bên thân.

Được biết, bộ váy cô mặc thuộc thương hiệu Roberto Cavalli, từng được Hồ Ngọc Hà diện trước đó khi tham dự một event tại Mỹ. Nhiều người tỏ ra thích thú khi đôi chị em thân thiết một thời "đụng hàng" với nhau. Tuy nhiên ít ai biết rằng, cả Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà đều là những con "nghiện" hàng hiệu. Mỗi chuyến lưu diễn, cả hai luôn tậu vô số trang phục và phụ kiện để trưng diện. Nhiều fan của cả hai tỏ ra thích thú về sự "đụng" váy này nhưng Hồ Ngọc Hà lại có lợi thế vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Trong khi đó, chiếc váy của Lệ Quyên hơi suông và không có điểm nhấn vào vòng hai.

Nếu như của Lệ Quyên là phiên bản màu đen, thì váy của Hà Kiều Anh lại giống Hồ Ngọc Hà đến 99%, từ kiểu dáng tới màu sắc. Trong khi Hồ Ngọc Hà trẻ trung, thanh lịch, Lệ Quyên sang trọng, bí ẩn với chiếc váy đắt tiền thì Hoa hậu Hà Kiều Anh lại bị phô thân hình có phần màu mỡ sau khi sinh.

Trong một bộ ảnh, chân dài Minh Tú đã thể hiện những biểu cảm quyến rũ với loạt trang phục thu đông sành điệu và cá tính. Thiết kế đầm dài chất liệu mohair (một loại vải lấy chính từ lông cừu) với tông đen bí ẩn này từng được Hồ Ngọc Hà chọn mặc trong một sự kiện. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng, cách phối đồ của cô hơi rối và không được sang trọng như Minh Tú.

Mới đây, Angela Phương Trinh khiến nhiều người chú ý khi diện bộ cánh gợi cảm với phần thân được đính đá trên chất liệu xuyên thấu, cùng phần áo khoác lông sang trọng. Trang phục này của Phương Trinh khiến công chúng liên tưởng ngay đến chiếc đầm "tai bay vạ gió" mà Hồ Ngọc Hà mặc để lên sóng truyền hình trước đó. Dẫu vậy, việc sử dụng áo lông khoác ngoài và kết hợp cùng chân váy dài giúp Angela Phương Trinh trông có phần kín đáo và được lòng hơn "Nữ hoàng giải trí".

Quế Vân gây bất ngờ khi mặc bộ trang phục mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch với hai gam màu trắng, đen. Bộ trang phục của cô đươc khen ngợi khi nhanh chóng áp dụng xu hướng họa tiết houndstooth (răng sói) được các tín đồ thời trang quốc tế ưa chuộng. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì dễ dàng nhận thấy Quế Vân đã copy lại 100% cách mix trang phục lẫn phụ kiện của Hồ Ngọc Hà. Dù cùng xuất thân là người mẫu nhưng Hồ Ngọc Hà lại có phần nhỉnh hơn khi cô mix với giày Valentino và túi cùng tông bản nhỏ.

Với chiếc sơmi dáng dài, khoét nách và phối màu two-tone, Kha Mỹ Vân cũng từng "đụng hàng" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" trông đẳng cấp, thời thượng hơn hẳn với cách phối sáng tạo cùng một chiếc blazer không tay và phụ kiện vòng cổ cực kỳ ăn ý

Cùng một style đen trắng rất hiện đại với áo gilet vest và tank-top nhưng thay vì chọn chiếc quần ống lửng bó sát giống Andrea, Hồ Ngọc Hà lại diện quần ống suông thanh lịch. Dù set đồ giống nhau đến 80% nhưng Hồ Ngọc Hà trông vẫn có phần nhỉnh hơn.

>> Like status 'đá đểu' Maya, Hà Hồ ngầm thừa nhận tin đồn xích mích?

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)