THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt 'già đau già đớn' vì để kiểu tóc không phù hợp

Thứ sáu, 08/07/2016 16:42

Rất nhiều sao Việt khiến người hâm mộ đứng hình khi xuất hiện với vẻ ngoài già đanh do chọn kiểu tóc không hợp với khuôn mặt.

Ngoài trang điểm, váy áo thì kiểu tóc cũng là một yếu tố quan trọng giúp sao Việt lung linh khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, việc tạo kiểu tóc quá cầu kỳ hoặc không phù hợp đã khiến nhiều ngôi sao già đi hàng chục tuổi.

Sao Việt Kỳ Duyên cũng nằm trong top những mỹ nhân để kiểu tóc không phù hợp. Dù là đại diện của cái đẹp nhưng không phải lúc nào Kỳ Duyên cũng có thể tỏa sáng. Kiểu tóc, cách make-up sai lần đã biến người đẹp trở thành "Hoa hậu quý bà". Trong lần xuất hiện mới đây, kiểu tóc "trông như mái tôn" khiến khuôn mặt của người đẹp trông vừa dừ, vừa cứng.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đôi khi không bị ai dìm mà "tự chìm" với những kiểu tóc xoăn hoặc búi cao như quả phụ. Trong những hình ảnh trên trông nữ diễn viên chẳng khác nào phụ nữ ngoài 30 tuổi.

Có lẽ kiểu tóc lượn sóng ôm sát khuôn mặt không hề hợp với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Vẻ ngoài "già sọm" của Hà Hồ trong những hình ảnh trên đa phần do ảnh hưởng từ kiểu tóc.

Dù rất trau chuốt khi xuất hiện trước công chúng nhưng không ít lần Lâm Chi Khanh khiến fan thất vọng với vẻ ngoài già nua.

Kiểu tóc "xù mì" hay để mai kỳ lạ của Lâm Chi Khanh khiến ca sĩ này già hẳn đi.

Kiểu tóc "cổ lỗ sĩ" của Hoàng Thùy khiến nhiều người giật mình. Trông diện mạo của người mẫu này chẳng khác nào "em là bà nội của anh".

Hồ Quỳnh Hương "già chát" với kiểu tóc xoăn ôm sát khuôn mặt.

Trông Hồ Quỳnh Hương vừa già nua vừa sến sẩm khi để những kiểu tóc "không dành cho mình".

Ca sĩ Hương Tràm cũng đánh mất vẻ hồn nhiên, trẻ trung khi để kiểu tóc xoăn, lượn sóng.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm không chỉ già mà còn "xấu lạ" khi để kiểu tóc như hình trên.

Dù thường xuyên mạnh dạn thay đổi kiểu tóc nhưng không ít lần Võ Hoàng Yến bị xấu đi. Kiểu tóc vuốt dựng hay để mái lượn sóng đều không hợp với siêu mẫu Hoàng Yến.

Uyên Linh trẻ trung và rất hợp với kiểu tóc tém

Tuy nhiên khi Uyên Linh nuôi dài và uốn xoăn trông cô như già đi hàng chục tuổi.

>> Kỳ Duyên đến chễ và bị chê kiểu tóc già

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)