THỜI TRANG » Thời trang sao

Sao Việt làm... xấu xí quần ren

Thứ bảy, 31/12/2011 09:55

Một trang phục thời trang đang bị các sao Việt biến thành "thảm họa".

Tuy không phải là xu hướng nổi bật trong năm nay nhưng chiếc quần ren vẫn được nhiều người biết đến bởi những sự vụ đình đám của sao Việt với kiểu quần này, mà nổi bật nhất là chiếc quần ren thảm họa của nữ ca sĩ Minh Hằng.

Trong những năm gần đây, ren đã vươn lên ngôi vị ‘nữ hoàng’ chất liệu. Nó xuất hiện trên khắp các trang phục phụ kiện như váy, áo, túi xách, giày dép và đều mang đến một hình ảnh rất quyến rũ và sang trọng. Không khó để bắt gặp các mỹ nhân Việt xúng xính với một bộ cánh bằng ren trong nhiều sự kiện diễn ra trong năm nay.

Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của chiếc quần ren thì chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng mỗi lần xuất hiện nó đều để lại ấn tượng gây sốc. 'Phát súng' choáng váng đầu tiên là chiếc quần ren của Minh Hằng mà theo nhiều người cho là ‘thảm họa’.  Trong đêm tiệc Mỹ Nhân diễn ra hồi tháng 8, Minh Hằng xuất hiện trên sân khấu với chiếc quần ren để lộ hết điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể. Nhà thiết kế trẻ Kelly Bui cũng đã lên tiếng chỉ trích chiếc quần gây ‘nhức mắt’ này của Minh Hằng: “… Về trang phục của Minh Hằng, tôi chỉ nhận thấy sự kém cỏi của ai đó đã thiết kế hoặc tư vấn cho Minh Hằng. Do ren mỏng luôn tạo cảm giác như "không mặc gì", cho dù lót vải màu da người, vẫn khiến người nhìn có cảm giác "xuyên thấu thịt".

Kỹ thuật may quần phải chú ý đến việc ghép ren, và khi may ẩu, miếng ghép ren quái ác sẽ gây cho khán giả cũng như người khác hiểu lầm. Nếu là một nhà thiết kế cứng tay, trong trường hợp này tôi nghĩ họ sẽ có cách xử lý ghép vải tốt hơn và có khả năng tưởng tượng ra hiệu ứng của trang phục để tránh gây phản cảm”, nhà thiết kế trẻ cho hay.

Chiếc quần ren để lại nhiều tai tiếng cho Minh Hằng

Trước những làn sóng chỉ trích của khán giả, Minh Hằng vẫn một mực cho rằng chiếc quần của cô không có gì phản cảm vì bên trong cô đã mặc một chiếc quần da và không hề có chuyện ‘lộ hàng’ như mọi người nghĩ. Chưa dừng lại ở mỗi mình Minh Hằng, sau đó nữ ca sĩ Khánh Thy vẫn dũng cảm mặc một chiếc quần ren xuất hiện tại sự kiện có đông đủ giới truyền thông. So với quần của Minh Hằng thì chiếc quần này của Khánh Thy có phần ý nhị hơn. Tuy nhiên, nó vẫn khiến không ít người phải nhăn nhó bởi đôi chân hơi thô và to của Khánh Thy không hề phù hợp với chất liệu mỏng manh này. Đó là chưa kể, sự kết hợp diêm dúa với kiểu áo nửa ren, nửa sa-tanh không mấy thời trang.

Khánh Thy vẫn dũng cảm mặc một chiếc quần ren mặc dù trước đó Minh Hằng đã dính phải một 'trái bom' với chiếc quần ren để lộ điểm nhạy cảm

Và ngày hôm qua, hình ảnh của Trà Ngọc Hằng một lần nữa đổ thêm tiếng xấu cho chiếc quần ren khi cô xuất hiện với một diện mạo rất lòe loẹt và kệch cỡm với bộ đồ ren màu đỏ từ đầu đến chân.

Trà Ngọc Hằng lòe loẹt với chiếc quần ren màu đỏ '"hức mắt'"

Với thời trang thế giới, quần ren cũng chưa phải là một trang phục phổ biến nhưng xem ra những tín đồ thời trang thế giới có gu thẩm mỹ tinh tế hơn Minh Hằng, Khánh Thy và Trà Ngọc Hằng. Họ thường chọn quần làm từ loại ren dày và kiểu dáng rất thanh lịch như dáng ống đứng, ống suông nhưng vẫn giữ được nét gợi cảm.

Quần ren dày là sự lựa chọn an toàn nhưng không kém phần gợi cảm và sang trọng

Với quần ren bạn nên kết hợp với áo dài để che lấp đi phần trên nhạy cảm

Ngôi sao thế giới có thừa sự táo bạo nhưng vẫn chọn kiểu quần ren dày rất lịch sự

Eva